trang chủ

Karlovo.Đóng băngThay đổi thị trường quốc gia

2024-04-19 03:38:40tháo

Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh,Karlovo.Cái nào tốt hơn cho nhà kho lạnh chung?, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Karlovo.,Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn, và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua *; trong quá trình vận hành và làm đông.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh, sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.Margilan,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ,Karlovo.Công ty ướp lạnh, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.


Karlovo.Đóng băngThay đổi thị trường quốc gia



Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Khi điều chỉnh trạm, mỗi ống thoát được cưa vào một miệng dưới chiều cao , và ống dẫn vô phải là bốn điểm của đường kính ống điều chỉnh của trạm điều chỉnh.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Chiến lược đóng gói,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh và kết hợp với các quy định địa phương, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.


Karlovo.Đóng băngThay đổi thị trường quốc gia



Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Cái nào tốt hơn,Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Nếu sử dụng bộ nén amoniac, sẽ được chỉ định một bộ phận đặc biệt,Karlovo.Cơ chế lắp ráp chuyên nghiệp, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao được áp suất tăng phần phụ sẽ được dùng để giảm sự khác biệt áp suất.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Karlovo.,Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Thông thường, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.

nhãn:
5Câu trả lời
Kiosk bạc tự ph
2sàn-- · 2024-04-19 10:45:45

Có, Karlovo.Đóng băng chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Rọ đá
3sàn-- · 2024-04-19 10:51:49

Karlovo.Đóng băng Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ho
4sàn-- · 2024-04-19 11:24:49

Karlovo.Đóng băng Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Better Machiner
5sàn-- · 2024-04-19 11:47:31

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ Karlovo.Đóng băng Chất lượng ổn, phục chị chủ

Xem tiếp đi
Kinh doanh du l
6sàn-- · 2024-04-19 11:48:57

Karlovo.Đóng băng Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)