trang chủ

TeprehtMáy biến thế kiểu khôNhững lưu ý trong bài tập về nhà là gì

2024-04-18 00:08:38tháo

Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ,TeprehtBộ chuyển dạng khô 630m, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Dây dẫn giảm rung động là thay đổi kết nối cứng giữa cầu xe buýt và máy biến thế kiểu khô, và giải giảm rung động được tạo ra tại cầu cáp.Tepreht,Trong tình trạng bình thường,TeprehtMáy biến đổi 160KV, không thể trộn dầu khác nhau, cần phải xác định liệu dầu trộn với độ băng có thể được dùng theo nhu cầu của khu vực nếu cần phải dùng dầu mới với chất lượng khác nhau, và sau đó phải tiến hành thử chế độ hoà dầu.Nạp dầu tại vị trí hàn điệnFayzabadCó rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.


TeprehtMáy biến thế kiểu khôNhững lưu ý trong bài tập về nhà là gì



Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Biến hìnhTrong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.Chào mừng đến dò hỏi,Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.


TeprehtMáy biến thế kiểu khôNhững lưu ý trong bài tập về nhà là gì



Trước khi chạm không chịu tải, thời gian hiện trường bảo vệ quá tốc sẽ được đặt đến bằng không, và hệ thống tín hiệu dữ liệu của bộ điều khiển xe hơi được kết nối tạm thời với mạch kéo.Nguồn:Ô'ống dẫn dầuTrước hết, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành), nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.Tepreht,Phần đuôi của đầu hấp dẫn điện cao điện,TeprehtMáy biến nguồn cung cấp và phân phối, và vòi giữa được làm bằng bộ gia nhập đồng và bộ phận nhúng, với sức mạnh và cứng, thuận lợi để điều chỉnh dữ liệu và có một phong cách đặc biệt và gọn gàng.Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, tuyết, gió và cát.Khi bộ chuyển hóa năng lượng hoạt động đầy đủ, nó cần một lượng lớn phản ứng. Sức mạnh hoạt động này phải được cung cấp bởi hệ thống cung cấp điện và phân phối. Nếu lượng máy biến đổi quá lớn, nó sẽ không chỉ tăng đầu tư dự án ban đầu, mà còn làm cho cỗ máy biến đổi hoạt động đầy đủ trong một thời gian dài, mở rộng tỷ lệ mất tải toàn bộ giảm yếu tố năng lượng và tăng tổn thất trên Internet.

nhãn:
5Câu trả lời
Công ty phát tr
2sàn-- · 2024-04-18 07:41:34

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu TeprehtMáy biến thế kiểu khô này trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
3sàn-- · 2024-04-18 08:08:15

TeprehtMáy biến thế kiểu khô Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Xem tiếp đi
Phụ kiện thang
4sàn-- · 2024-04-18 08:10:03

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

Xem tiếp đi
Xingtai Culture
5sàn-- · 2024-04-18 08:35:21

Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn TeprehtMáy biến thế kiểu khô và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .

Xem tiếp đi
lối ra
6sàn-- · 2024-04-18 08:58:10

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này TeprehtMáy biến thế kiểu khô hay thật, may mắn quá.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)