trang chủ

GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnhCác đặc điểm của

2024-04-16 08:01:27tháo

Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.GenericNameHệ thống bị rơi xuống: bộ nén khí chờ được dùng. Khi bộ nén không thể giải quyết được, bộ nén amoniac có thể được dùng thay thế.Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Guadalupe, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.


GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnhCác đặc điểm của



Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Sự chọn các vật liệu cách ly nhiệt nhà kho lạnh, sử dụng các vật liệu cách ly nhiệt tiết kiệm lạnh được thích nghi với thời đại, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Nó không chỉ có khả năng chống lửa tốt, mà còn có mức độ tốn kém cao.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Giá rẻ,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.


GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnhCác đặc điểm của



Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate,GenericNameCài đặt thuốc ướp lạnh, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.chợ,Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không tiện để lắp đặt.Sau khi lắp đặt khí quyển được kiểm soát, nhiệt độ quá thấp, có lẽ bởi vì thiết bị quá lớn, dẫn tới việc giảm nhiệt độ trong nhà kho khí quyển được điều khiển. Tuy nhiên, có thể tìm thấy nhiệt độ của hàng hóa vẫn còn ở mức cao, hoặc có lẽ bởi vì hiệu ứng nhiệt độ của kho khí quyển được điều khiển khá thấp sau khi lắp đặt khí quyển được điều khiển, độ phân tán nhiệt độ sẽ được tăng nhanh, Hiện tượng này có thể gây ra bởi chất lượng tồi tệ của bảng quản lý khí quyển đã được chọn. Khi chọn bảng chứa khí quyển đã thay đổi, chúng ta phải chú ý đến độ dày của nó.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.GenericName,GenericNameCông ty ướp lạnh,GenericNameThiết lập kho lạnh Name,Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.

nhãn:
5Câu trả lời
Rich Culture Me
2sàn-- · 2024-04-16 08:13:31

GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

Xem tiếp đi
trải rộng hợp t
3sàn-- · 2024-04-16 08:35:50

Hiếm khi mua GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnh, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
4sàn-- · 2024-04-16 08:49:16

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
5sàn-- · 2024-04-16 09:16:16

Sau khi tìm kiếm GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnh của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
6sàn-- · 2024-04-16 09:29:56

GenericNameĐơn giản sản xuất kho lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)