trang chủ

KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh♪ Where is the bottom of the fall ♪

2024-04-15 04:03:18tháo

Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Kush, nhà máy sữa, nhà máy, vân vân. Những vai trò sau là các bộ phận chính của bán kho khai thác.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Hôn nhân,Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén,KushBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.


KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh♪ Where is the bottom of the fall ♪



Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Làm một việc tốt với việc mất điện cảnh báo sớm. người quản lý của bộ phận quản lý khí quyển điều khiển sẽ thường chú ý đến thông báo của bộ phận điện địa phương. họ sẽ làm việc tốt vào thời gian. nếu có hỏng năng lượng đột ngột và đường dây nhân tạo, nhận báo động kịp thời, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Giá rẻ,Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh,KushCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh,KushBảo quản lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.


KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh♪ Where is the bottom of the fall ♪



Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Liên kết,Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất xây dựng và làm tang lễ khô.Khách hàng chỉ định các điều kiện lạnh và chuyển đổi yêu cầu của khách hàng, nhiệt độ lạnh giá và tủ lạnh, và các điều khoản của nơi ứng dụng và cấp độ ứng dụng của khách hàng.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcKush,Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm, tảo hay chuột.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.

nhãn:
6Câu trả lời
Yifan Lighting
2sàn-- · 2024-04-15 11:11:50

Cuối cùng cũng nhận được KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
hóa chất
3sàn-- · 2024-04-15 11:16:11

Cuối cùng cũng nhận được KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Reyuan Network
4sàn-- · 2024-04-15 11:36:16

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Xem tiếp đi
Nhà thầu chuyên
5sàn-- · 2024-04-15 12:08:55

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh này trong tương lai!

Xem tiếp đi
Wendong Dried F
6sàn-- · 2024-04-15 12:27:46

KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
khay thép
7sàn-- · 2024-04-15 12:41:44

Ha ha. KushTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)