trang chủ

ForliBàn nâng thủy lực điện cố địnhSản xuất sản phẩm và chức năng

2024-04-15 02:32:51tháo

nhân viên bảo trì phải được thông báo ngay lập tức để sửa chữa. Nếu phát hiện nguy hiểm hoặc có thể xảy ra sự cố máy móc, cần lập tức ngừng máy, cắt đứt tổng nguồn điện của phòng máy, báo cáo cơ quan quản lý sửa chữa kiểm tra chi tiết.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, phải kịp thời loại trừ.Forli,Trên đây là tất cả các tính năng của thang máy nâng hàng thủy lực cố định mà chúng tôi giới thiệu cho bạn.Sự ổn định tốt, phạm vi áp dụng rộng của thiết bị nâng hàng hóa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa sự khác biệt về chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất; Vật liệu login, logout; Điều chỉnh chiều cao phôi khi lắp ráp phôi; Máy cấp liệu cao; Nâng các thành phần khi lắp ráp thiết bị lớn; Vật liệu cơ bản, vật liệu hạ liệu; Nơi xếp dỡ kho bãi đồng bộ với xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng.Bandar-e Anzali,Sau một thời gian dài sử dụng thiết bị nền tảng nâng tự động, chắc chắn sẽ có một số trục trặc. Để không ảnh hưởng đến công việc, cần phải giải quyết kịp thời những khó khăn trong việc khởi động động cơ và âm thanh bất thường, nói chung là do quá tải, nguồn điện không đủ, phần cáp cung cấp quá nhỏ, dẫn đến áp suất khởi động giảm giá thang áp lực quá lớn.Các tính năng của nền tảng: hệ thống thủy lực đáng tin cậy, hoạt động đơn giản, khả năng chịu tải lớn, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.


ForliBàn nâng thủy lực điện cố địnhSản xuất sản phẩm và chức năng



Nền tảng nâng di động có thể được lựa chọn được trang bị thủy lực nhân lực, chủ đề thuận tiện để nối với các thanh thép thiết bị gần đó với móc lật hoạt động, lật hoặc làm sạch đường trống xe, thanh tiếp xúc an toàn để tránh cán chân, vỏ bảo vệ an toàn accordion, bàn điều khiển xoay van điều khiển thủy lực, thanh thủy lực bảo vệ an toàn để tránh hạ cánh nền tảng nâng, lưới bảo vệ an toàn tấm thép không gỉ, Nền tảng nâng van điều khiển bằng điện hoặc chất lỏng để di chuyển xung quanh nhà máy điện, mặt bàn tủ bi thép gimbal.Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, xe có thể được hạ khẩn cấp xuống vị trí gần tầng, mở sảnh và cửa cabin để hành khách rời khỏi xe một cách an toàn.Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, nắp lọc, lỗ phát hiện, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực,ForliHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điện, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể, nới lỏng nắp bể loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.Bảo hiểm chất lượng,Chủ yếu bao gồm: kiểm tra con lăn, trục giữa và vòng bi của nền tảng nâng thủy lực; và mài mòn của xi lanh pin trục và vòng bi, cánh tay khung ream trục và vòng bi; Dầu cho phần mở rộng. Kiểm tra chất lượng dầu và mức dầu của nền tảng nâng thủy lực, khi nâng lên độ cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Khi dầu tối, dầu dính, hoặc có sỏi và các vật liệu nước ngoài khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời, hệ thống thủy lực nền tảng nâng thủy lực nên sử dụng dầu thủy lực #.Làm tốt sự cố đường dây của thang máy thủy lực cũng nên làm theo các bước: đầu tiên làm tốt công việc báo cáo trong một thời gian, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan và các nhà sản xuất.Thang máy có vải trung bình % ở bất kỳ vị trí nào của đường ray dẫn hướng Bộ chịu tải trọng Max và phải ổn định ở độ cao Max lít.


ForliBàn nâng thủy lực điện cố địnhSản xuất sản phẩm và chức năng



Thang máy hợp kim nhôm, khác với một số hình thức khác, trọng lượng nhẹ, ngoại hình đẹp hơn nhược điểm là tải trọng nhẹ, chỉ phù hợp với công việc sửa chữa trên không đơn giản chỉ có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển - người.đề,Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng,ForliThủy lực Scissor Lift Bảng, thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như thiết bị bảo vệ an toàn của bàn nâng cố định; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau phát huy tối đa chức năng của bàn nâng,ForliBảng nâng thủy lực nhỏ, đạt được hiệu quả sử dụng.Mùa đông làm việc ở độ cao ngoài trời dưới âm độ, khi cần thiết phải thiết lập phòng nghỉ sưởi ấm gần khu vực thi công, thiết bị sưởi ấm phải do chuyên gia quản lý, chú ý phòng cháy chữa cháy.Điều chỉnh chiều cao tương đối của phôi sản phẩm khi lắp đặt; Thức ăn rung trên không; Nâng thành phần khi lắp đặt thiết bị; Biên giới, mở vật liệu máy móc cỡ trung bình; Sân vận chuyển hàng hóa kho bãi và các phương tiện đồng bộ như xe nâng, xe nâng, v. v...... triển khai vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Theo các quy định ứng dụng, có thể được trang bị thiết bị kèm theo để thực hiện các thành phần ngẫu nhiên, chẳng hạn như thiết bị an toàn an toàn của nền tảng nâng di động; Thao tác đồ điện gia dụng; Phương thức nền tảng làm việc; Phương thức động lực vân vân. Lựa chọn thích hợp các loại trang bị phát huy đầy đủ vai trò của nền tảng nâng hạ, đạt được hiệu quả thực tế.Forli,Khi đặt vật liệu trên nền tảng, bạn nên cố gắng đặt nó ở giữa nền tảng. Trọng lượng của hàng hóa phải nằm trong phạm vi tải trọng tiêu chuẩn của thiết bị và khối lượng của hàng hóa không được lớn hơn kích thước nền tảng của thiết bị. Nếu không, vật liệu và bệ nâng có thể bị thương và tai nạn nguy hiểm. Giá cao các loại quy cách nhà máy thang máy cung cấp hàng kịp thời, tỷ lệ tính giá cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!Phải chú ý kiểm tra biểu tượng của các sợi dây thép có đứt hay không. Nếu vượt qua quy tắc có liên quan cần phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ dây cáp nên được thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc GB-.Làm tốt sự cố đường dây của thang máy thủy lực cũng nên làm theo các bước: đầu tiên làm tốt công việc báo cáo trong một thời gian, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan và các nhà sản xuất.


nhãn:
3Câu trả lời
Runbo Trading C
2sàn-- · 2024-04-15 09:46:04

Người bán tốt, ForliBàn nâng thủy lực điện cố định mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

Xem tiếp đi
Taiheng hợp tác
3sàn-- · 2024-04-15 10:04:25

Vừa nhận được hàng, rất tốt, ForliBàn nâng thủy lực điện cố định rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
lọc
4sàn-- · 2024-04-15 10:24:20

Công ty của bạn ForliBàn nâng thủy lực điện cố định có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)