trang chủ

LanguageSàn gỗ hay gạch gốmQuy trình xử lý bề mặt

2024-04-14 04:45:07tháo

tinh linh hơn trong trường hợp có nước,LanguageCho tôi sàn gỗ trong bếp được không?, không dễ rơi.Language,The formaldehyde in the floor mainly comes from the adcontents và những lớp vỏ bọc đã dùng trong sản xuất. Để cải thiện độ cứng của tấm ván và có tác dụng của tác động phòng ngừa côn trùng và chống mòn hầu hết các ván nhân tạo dùng urea fomandehit làm kết dính.Nguyên tố chính l à formaldehyde, và formol là không thể tránh khỏi.Chất lượng bảo vệ môi trường của sàn nhà được phân chia thành E, E và E Chỉ có lớp sàn vươn tới cấp E có một lượng formaldehyde không hơn mg/l, which đáp ứng yêu cầu của quốc gia tiêu chuẩn.Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô,LanguageDòng chữ cây, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.Durazno,It is widely used in the laborat. Da mặt heo thuộc về mềm.It là một floor roll sản xuất bởi lớp vỏ bọc hoặc lớp màng theo lớp nền liên tục với polyvinyl clorua như là vật liệu thô chính và các chất dẻo thích hợp. Chiều dài của mỗi cuộn da dưới sàn nhựa là m giá m, độ rộng là mm ~mm, và độ dày tổng là mm (nhà) mm (công cộng).Để tránh bị bạc màu cục bộ do phơi nắng thường xuyên, tốt nhất là treo rèm để biến ánh sáng trực tiếp thành ánh sáng khuếch tán, có nghĩa là kéo dài thời gian hoạt động của sàn nhà.Hãy chú ý đến việc các chất cứng như sắc nhọn kim loại và ghim móng chân dễ dàng cào lên bề mặt của vải sơn được đeo.Tránh xa mẩu thuốc lá, không được chạm thẳng vào bề mặt đĩa.Ngăn chặn đốt vết và vết đốt.Không được dùng đệm cao su lâu trong trường hợp bị lõm, nó rất khó gỡ bỏ.Mặc dù vải làm đầy mặt đất có khả năng chống cháy và có thể tự tiêu hóa, nhưng nó sẽ phân hủy các khí có hại với nhiệt độ cao, làm nghẹt thở nếu hít quá nhiều.Thứ nhất, theo đuổiĐộ bền cao và siêu tác động kháng cự.Sàn đá PenGPS có cấu trúc mềm, nên nó có tính đàn hồi tốt.Nó phục hồi hồi hồi độ đàn hồi tốt nhờ tác động của vật nặng.Cảm giác chân rất thoải mái,LanguageSân bóng rổ thể thao sàn gỗ, gọi làQuot.Vàng mềm của vật liệu mặt đấtQuot;.Dù có ngã xuống cũng không dễ bị thương.Cài đặt sàn bằng đá ở nhà có thể bảo vệ người già và trẻ em.


LanguageSàn gỗ hay gạch gốmQuy trình xử lý bề mặt



Màu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó, dễ chịu và nhanh nhẹn.Lớp lót lớp mỏng có tính chất ấm áp và tiện nghi của sàn gỗ.Vải mỏng của những hãng hàng nổi tiếng như sàn nhà ở Châu Âu. Vải chót vót chất lượng cao của Trung Quốc sản xuất chất lượng hủy diệt ván với nồng độ formol thấp, thoải mái và bảo vệ môi trường.Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?bao nhiêu,PhảiVỏ gỗ dày dày dày dày dày dày dày dày đặc trên bề mặt của nó để bù đắp cho sự thiếu hụt của mẫu gạch lát. Sau khi lớp gỗ mỏng được dán lên, áp dụng một hoặc hai lớp sơn sắc, và mẫu của tấm ván tường sẽ rõ và đẹp, mịn và ba chiều. Sàn gỗ và lát gỗ sẽ được kết hợp lại, làm cho phong cách của cả phòng hợp nhất,vừa đơn giản và thanh lịch.Dựa theo màu đồng bộ hoặc cách đan hợp lý, nó có thể làm cho cả phòng thoải mái và mềm mại, và cho mọi người một cảm giác khó tả về bí ẩn.Introduction of floor,Bảo dưỡng hàng ngày không cần tẩy lông.Nó có thể được chùi bằng khăn hoặc chổi ướt.Nó được sử dụng rộng rãi trong gia đình trong nhà, bệnh viện, nghiên cứu, nhà máy, các địa đi ểm công cộng, siêu thị, doanh nghiệp, phòng tập thể và các nơi khác. Trình nền của SPC chủ yếu là gồm một phần nhỏ chất can-xi-can-xi-xi-su và bộ ổn định gan gan để tạo thành một vật thể lát.


LanguageSàn gỗ hay gạch gốmQuy trình xử lý bề mặt



để lên tới tận .Thứ hai, tác dụng trang trí không thật và tự nhiên như sàn gỗ.Sàn gỗ cứng và mềm, và không dễ dàng để hít bụi, cho mọi người một hiệu ứng trang trí cao cấp và một sự bảo đảm không thể thay đổi bởi các vật liệu khác. Thứ ba: Sàn gỗ còn quý hơn lớp da sàn.Bởi vì nó có nguồn gốc từ các khu rừng tự nhiên, nó có một giá trị nghệ thuật nhất định sau khi xử lý chính xác, đem lại nhiều sự lựa chọn cho trang trí tại nhà.Bảo hiểm chất lượng,Nguyên liệu thô chính của nền SPC là polyvinyl clorua.Polyvinyl chlorine là một chất môi trường, không độc và tái tạo.Nó đã được sử dụng rộng rãi ở mọi người và mọi ngườiIt's Daily life, such as tableware and medical informance pipe bag.Việc bảo vệ môi trường của nó không cần phải lo lắng.Nền của SPC (khối đá) chủ yếu là chất bột đá tự nhiên, nó không chứa bất kỳ nguyên tố phóng xạ nào sau khi kiểm tra bởi bộ phận chính quốc gia.Nó là một vật trang trí trang trí bằng xanh và bảo vệ môi trường mới.Lớp chống nắng trên bề mặt sàn bằng plastic, sức mạnh cao, không có dấu vết trong công dụng hàng ngày, đẹp và hào phóng.In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Language,Nhà sản xuất sàn bằng gỗLoại nền cực nhẹ và mỏng, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.Mùi:liệu sản phẩm có mùi hóa học làm người ta bực bội.Có khả năng cao mùi vị đó là giới hạn của chất có hại vượt quá tiêu chuẩn hoặc lớp in trên bề mặt lớp da sẽ thải ra khí độc.

nhãn:
4Câu trả lời
tập hợp đồng.,
2sàn-- · 2024-04-14 12:47:33

LanguageSàn gỗ hay gạch gốm Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

Xem tiếp đi
Rọ đá
3sàn-- · 2024-04-14 12:52:49

LanguageSàn gỗ hay gạch gốm Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

Xem tiếp đi
Zechi Wire Mesh
4sàn-- · 2024-04-14 12:58:59

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua LanguageSàn gỗ hay gạch gốm, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
5sàn-- · 2024-04-14 13:42:21

Tuyệt vời LanguageSàn gỗ hay gạch gốm, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)