trang chủ

Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tínhCác công cụ kiểm tra chuyên nghiệp

2024-04-14 02:37:19tháo

Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước,Bình thường.Hợp đồng nhà kho lạnh, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Bình thường.,Quy định lượng không khí là yếu tố chủ yếu để tiết kiệm năng lượng. Nếu chúng ta làm tốt, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của quạt có thể được xác định. Sau khi điều chỉnh hiệu quả, quạt có thể đáp ứng dòng chảy hoặc áp suất cần thiết của sản xuất dưới điều kiện làm việc ổn định và có thể tiết kiệm năng lượng đến giới hạn. Trong quá trình thực hiện quy định về quạt, rất quan trọng phải chọn các quy định nào có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả tiết kiệm năng lượng của khí quyển bị kiểm soát.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Boende,Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII,Bình thường.Thiết bị nén lạnh, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tínhCác công cụ kiểm tra chuyên nghiệp



Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Sau nhiều năm phục vụ, thay thế dầu lạnh bên trong bộ nén. làm tăng tác động, mất nhiều thời gian, sức nặng lên trên bộ nén. và dòng điện sẽ tăng lên tương đối so với cỗ máy mới, một hiện tượng xấu.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.sản phẩm mới,Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế,Bình thường.Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.


Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tínhCác công cụ kiểm tra chuyên nghiệp



Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Hiệu phẩm chất lượng cao,Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho dẫn đến nhà kho.Việc sử dụng nhà kho mới phải được duy trì đúng thời gian và khoa học cho dù thiết bị này có tốt đến mức nào, không có sử dụng và bảo trì khoa học, thời gian và hiệu quả của nó sẽ bị giảm giá. Do đó, nhà kho mới cần được duy trì thường xuyên mỗi năm, để đảm bảo nó hoạt động ổn định.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Bình thường.,Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.

nhãn:
6Câu trả lời
Shao Ke Caterin
2sàn-- · 2024-04-14 10:23:51

Cho hỏi, mình có thể gửi Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tính thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

Xem tiếp đi
Ống liên lạc xố
3sàn-- · 2024-04-14 10:36:18

Tôi thực sự xin lỗi.

Xem tiếp đi
tập hợp đồng.,
4sàn-- · 2024-04-14 10:48:01

Hợp tác với bạn thực sự tốt, Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tính chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH ch
5sàn-- · 2024-04-14 11:12:40

Người quản lý tốt bụng! Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tính cũng là người thật.

Xem tiếp đi
Xây dựng công t
6sàn-- · 2024-04-14 11:14:02

Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tính Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền

Xem tiếp đi
Hengye Freight
7sàn-- · 2024-04-14 11:26:57

Bình thường.Thiết lập kho lạnh Máy tính Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)