trang chủ

Patara.Giá nhà kho lạnhCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc

2022-07-08 06:57:01tháo

Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Patara.Đo điện thế nguồn theo những yêu cầu kỹ thuật cho việc bơm đầy chất lỏng và khởi động hệ thống lạnh.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Kifri, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy,Patara.Nơi cất giữ lạnh được cài đặt tốt, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


Patara.Giá nhà kho lạnhCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc



Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Thông thường, một ống dẫn khí được đặt trong kho lạnh thực vật. Không khí chảy từ miệng ống trên xuống tường và đường sản phẩm thấp quay trở lại ở giữa, hấp thụ bởi phần dưới của máy bay bốc hơi, và máy bay này hút và quay trở lại ống dẫn khí.Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Tăng chất lượng,Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất,Patara.Thiết kế và lắp ráp kho lạnh, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.


Patara.Giá nhà kho lạnhCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc



Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Đầu,Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Tính nhiệt độ hấp thụ nhiệt độ mồ hôi của máy lạnh phải thấp hơn nhiệt độ không khí để chuyển nhiệt từ phòng động cơ sang lò lạnh. Thông thường, sự khác biệt nhiệt độ của máy điều hòa phòng nằm giữa C và K. Nếu không thể duy trì được sự khác biệt nhiệt độ do các yếu tố xấu, năng lượng hoạt động sẽ tăng lên.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh nó không tiện để lắp đặt.Patara.,Thông thường, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục,Patara.Công ty sản xuất tại khoang lạnh, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.

nhãn:
6Câu trả lời
Công ty TNHH ch
2sàn-- · 2022-07-08 07:12:26

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Patara.Giá nhà kho lạnh mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

Xem tiếp đi
máy nông nghiệp
3sàn-- · 2022-07-08 07:22:07

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Patara.Giá nhà kho lạnh vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Xem tiếp đi
Du lịch trong n
4sàn-- · 2022-07-08 07:33:58

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi Patara.Giá nhà kho lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Xem tiếp đi
Xây dựng cơ sở
5sàn-- · 2022-07-08 07:36:54

Patara.Giá nhà kho lạnh Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

Xem tiếp đi
Nguyên liệu hóa
6sàn-- · 2022-07-08 08:08:01

Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn Patara.Giá nhà kho lạnh, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Taiheng hợp tác
7sàn-- · 2022-07-08 08:53:50

Patara.Giá nhà kho lạnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)