trang chủ

Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự độngLàm thế nào để giải quyết vấn đề thông gió và làm mát

2024-04-13 03:07:00tháo

Nếu nước đã đi vào động cơ của thang máy, thì động cơ nên được tháo rời để độ ẩm có thể bay hơi nhanh chóng. Đó là một cách rất nhanh chóng để hút ẩm vào mùa hè.Thang máy nới lỏng không hoặc lực tăng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu điều chỉnh áp suất đến giá trị cần thiết; Trong vại dầu tiết ra được quét dọn hạng ; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu đầu vào bị tắc; Bơm cung cấp dầu có khuyết điểm; Van một chiều kiểm tra tình trạng hư hỏng của lõi van một chiều và ghế van lò xo van một chiều có thể mệt mỏi, biến dạng hay không.Bochum-Hordel,Nghiêm cấm sử dụng mũ bảo hiểm vượt quá thời hạn hiệu lực, thời hạn hiệu lực của mũ bảo hiểm được tính từ ngày xuất xưởng, mũ bảo hiểm bằng nhựa không quá hai năm rưỡi, mũ bảo hiểm FRP không quá ba năm rưỡi.Đặt dầu thủy lực thang máy nâng hàng hóa xuống và loại bỏ, thang máy hướng dẫn ngoài trời, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu, sau khi rửa sạch làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và nối đường ống.Surinam,Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức %, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.Cần kiểm tra tình trạng chất lỏng dầu của các hệ thống khác nhau của thang máy và phát hiện ra rằng các bọt dầu sự xuất hiện của mây và các hiện tượng khác nên được thay thế kịp thời.Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại.


Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự độngLàm thế nào để giải quyết vấn đề thông gió và làm mát



Không thay đổi. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời,Bochum-HordelThang máy di động 20m, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.Làm thế nào để bảo trì thang máy đúng cách thường xuyên thay thế dầu thủy lực của thang máy: dầu thủy lực được sử dụng trong thang máy được chia thành mùa đông và mùa hè, đây là nơi mà nhiều khách hàng thang máy không chú ý, thường một lần dầu thủy lực không quan tâm đến việc sử dụng lâu dài, thường đợi cho đến khi xi lanh thủy lực thang máy hoạt động bất thường mới nhận ra.Thay đổi Scheme,Việc bảo trì hàng ngày của thiết bị nâng hướng dẫn cần chú ý đến việc kiểm tra và bảo trì thường xuyên, loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn và khắc phục sự cố, để cải thiện hiệu quả làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hiệu suất an toàn của thang máy.Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ngày nay, ứng dụng thang nâng thủy lực cũng ngày càng rộng rãi, được khách hàng yêu thích, như một công cụ nâng công việc, việc bảo trì thang nâng hàng hóa tất nhiên không thể cẩu thả,Bochum-HordelThang máy nhà để xe ngầm, biên tập viên dưới đây giới thiệu cho mọi người về sửa chữa hàng ngày của thang nâng thủy lực.Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.


Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự độngLàm thế nào để giải quyết vấn đề thông gió và làm mát



Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?Hướng thị trường,Thang nâng hàng hóa hướng dẫn đã được kiểm tra và vận hành trước khi giao hàng. Tất cả các chỉ số kỹ thuật đều đạt yêu cầu thiết kế. Khi sử dụng, hệ thống thủy lực và điện không cần điều chỉnh.Thang máy ngoài trời, thang máy nhà máy nâng hàng hóa là một loại thiết bị cơ khí nâng hạng nặng, thang máy ngoài trời được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà, các sản phẩm thang máy thủy lực chuyên dụng, chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô. Hệ thống thủy lực của sản phẩm được thiết lập với thiết bị bảo vệ chống rơi và quá tải. Tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập với nút vận hành để đạt được nhiều điểm.Hướng dẫn cơ chế hướng dẫn của nhà sản xuất thang máy hướng dẫn cơ chế hướng dẫn chủ yếu bao gồm ống nhựa hướng dẫn, khung hướng dẫn, lò xo nén, phích cắm an toàn, một khe hẹp được hình thành giữa hai ống nhựa hướng dẫn, dây đai vải nâng và hạ từ khe hẹp này ra khỏi hộp, để ngăn chặn sự lộn xộn của dây đai vải, để hướng dẫn vai trò. Phích cắm an toàn được hỗ trợ bởi giá đỡ hướng dẫn và lò xo nén. Để tránh mất ổn định sau khi nén lò xo, một thanh hướng dẫn nhỏ được thiết kế trên phích cắm an toàn, thanh hướng dẫn nhỏ và bảng tham chiếu khoảng cách giữa lò xo được thiết kế. Trục bùng nổ được hàn, một móc bùng nổ được lắp đặt ở cả hai đầu,Bochum-HordelThang máy, vật liệu được lựa chọn, xử lý chất lượng được thực hiện, và móc của vỏ hộp dưới một tạo thành ba điểm treo cần cẩu hỗ trợ mềm sẽ được nâng lên bởi người nâng, trọng lượng chịu lực của cần cẩu, để người được nâng lên có thể ở trạng thái thoải mái khi đi xe, bảng tham chiếu khoảng cách giữa hai cần cẩu liệt kê kích thước ngang của dữ liệu liên quan để tham khảo thiết kế, thanh cân bằng được sử dụng để duy trì sự cân bằng của thiết bị nâng, Vật liệu được thiết kế theo hình ống rỗng giúp giảm trọng lượng tổng thể của cần cẩu.Bochum-Hordel,Hoạt động của thiết bị rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút hoạt động, tấm điều chỉnh chiều cao thiết bị tự động tăng lên; Buông nút ra, điều chỉnh trọng lượng rơi xuống, lưỡi đặt trên xe tải là có thể sử dụng.Khi sử dụng, bốn chân phải được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc (tùy thuộc vào việc bánh xe đi bộ sắp rời khỏi mặt đất) có thể sử dụng gối nếu cần thiết.Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


nhãn:
3Câu trả lời
Hệ thống giám s
2sàn-- · 2024-04-13 10:59:37

Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự động. Hãy quay lại lần sau

Xem tiếp đi
rèn luyện thể c
3sàn-- · 2024-04-13 11:39:09

Vừa thanh toán, khi nào Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự động sẽ đến, ông chủ.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH ô
4sàn-- · 2024-04-13 11:47:26

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng Bochum-HordelThang máy nhỏ hoàn toàn tự động, hiệu quả chi phí vượt trội

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)