trang chủ

TuyếnTủ đựng trái câyCó lợi thế nào mới được sử dụng?

2022-07-08 04:00:01tháo

kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh

Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, v.v.Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế gian tải và dỡ, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp,TuyếnCài đặt một kho nhỏ lạnh, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Tuyến,Khối lượng khí quyển được điều khiển, kích cỡ của kho khí quyển được tính theo khối lượng được chiếm giữ bởi các sản phẩm kho chứa trong kho khí quyển được kiểm soát, cộng với lối đi giữa hàng loạt khoảng cách giữa chồng và tường và trần, và khoảng trống giữa các bao đóng. Sau khi xác định khả năng, nhà kho dụng cụ, nhà ga tải và dỡ, để đảm bảo chất lượng kho khí quyển được kiểm so át.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Maseru,Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.


TuyếnTủ đựng trái câyCó lợi thế nào mới được sử dụng?



Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo để thực hiện khoa học phân phối dây chuyền cung cấp lạnh và lần theo dấu vết. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?tri thức,Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu,TuyếnCông ty quản lý tại kho lạnh, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcNhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


TuyếnTủ đựng trái câyCó lợi thế nào mới được sử dụng?



Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.cài,Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Nếu dùng phun nước, thì sẽ phải xem xét độ khít của cửa nhà kho và cửa sổ.Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh, sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh, hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Tuyến,Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong chắc chắn và chống băng.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.

nhãn:
3Câu trả lời
Standard Wire M
2sàn-- · 2022-07-08 11:43:46

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, TuyếnTủ đựng trái cây y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
chai
3sàn-- · 2022-07-08 11:50:43

TuyếnTủ đựng trái cây Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
Đầu tư vào dịch
4sàn-- · 2022-07-08 12:26:15

Người quản lý tốt bụng! TuyếnTủ đựng trái cây cũng là người thật.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)