trang chủ

mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhCác bài kiểm tra

2024-04-11 02:25:03tháo

Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời,mẫuSơ đồ vẽ bộ phận lắp tường băng, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm,mẫuXây dựng và sản xuất kho lạnh, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.mẫu,Khi van được mở quá lớn hay quá nhỏ, nhà kho chứa đồ mới sẽ dẫn tới dòng chảy tủ lạnh quá lớn hoặc quá nhỏ, van yếu, hiệu quả lạnh giảm và thậm chí hỏng thiết bị.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Beledweyne,Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.


mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhCác bài kiểm tra



Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Nếu sử dụng bộ nén amoniac, sẽ được chỉ định một bộ phận đặc biệt, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao được áp suất tăng, phần phụ sẽ được dùng để giảm sự khác biệt áp suất.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Tiêu chuẩn,Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không tiện để lắp đặt.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.


mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhCác bài kiểm tra



Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Giảm,Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Việc phơi bày và thông gió của kho lạnh nằm trong kho lưu trữ bằng chứng lớn dài hạn, và carbon oxide được phóng ra do hô hấp của rau củ. Nếu tích tụ quá cao, nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến việc trữ rau củ. Do đó, thiết bị chùi gió hay máy giặt là được thiết kế trong nhà kho chung.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.mẫu,Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh,mẫuXưởng s ản xuất kho lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.

nhãn:
4Câu trả lời
Công ty TNHH kỹ
2sàn-- · 2024-04-11 09:46:24

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
3sàn-- · 2024-04-11 10:50:11

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
Haixu Trading C
4sàn-- · 2024-04-11 11:01:29

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. mẫuNhà máy sản xuất đông lạnh Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
5sàn-- · 2024-04-11 11:11:23

Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)