trang chủ

vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnhNhững lý do cho lỗi chuyến đi là gì

2024-04-08 04:26:56tháo

Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.vỏ,Tuy nhiên, không phải tất cả các hồ chứa khí quyển có thể chọn cách điều chỉnh với độ sâu lớn, mà vẫn cần được xác định dựa theo nhu cầu thực sự của người hâm mộ và các địa điểm. Chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt điều khiển từ dây thiết kế s ản xuất, kết hợp với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của người dùng quạt gió nóng, để hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt gió nóng được cải thiện đáng kể.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Kibungo,Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.


vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnhNhững lý do cho lỗi chuyến đi là gì



Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, cái kho lạnh nguyên bản cho mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu của việc vận chuyển hàng hóa hiện đại nhanh, chính xác và nhỏ. Do đó, chuỗi lạnh của trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã bắt đầu và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Giá sản xuất,Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, việc xây dựng nhà kho lạnh bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Việc lắp đặt nhà kho lạnh,vỏTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trước


vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnhNhững lý do cho lỗi chuyến đi là gì



Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Phạm vi sản phẩm,Việc sử dụng vật chứa giá lạnh quy mô lớn là rất nghiêm ngặt trong việc lắp đặt và chọn vật liệu. Vì thế, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh,vỏGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Nếu nhà kho khá nhỏ và bạn muốn chuyển đổi một nhà kho khai vị hạt nhỏ, bạn nên đảm bảo độ cao trong nhà kho là ít nhất mét, bởi vì trên đỉnh của nhà kho lạnh và trên đỉnh của nhà kho nên có độ cao ít nhất ba mươi cm.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.vỏTrong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh,vỏCài đặt xưởng đóng băng, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.

nhãn:
5Câu trả lời
Kho chứa hàng h
2sàn-- · 2024-04-08 11:53:38

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnh, cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
Dịch vụ quản lý
3sàn-- · 2024-04-08 12:37:43

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnh Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Má
4sàn-- · 2024-04-08 12:52:23

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnh, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

Xem tiếp đi
Tongyuan Networ
5sàn-- · 2024-04-08 13:13:25

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
6sàn-- · 2024-04-08 13:21:38

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, vỏCài đặt và bảo dưỡng lớn kho lạnh rất tốt, giống như ông chủ.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)