trang chủ

Vịnh TâyKho lương thực và rau quảĐiều gì tôi nên chú ý khi sử dụng

2022-07-03 21:40:55tháo

Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Vịnh Tây,Có nhiều loại vật liệu cách ly. Một là sản xuất và xử lý những tấm biển có hình và đặc trưng cố định, độ dài cố định, độ rộng và độ dày tổng thể. Những tấm in và mô hình tương ứng có thể được chọn dựa trên việc lắp đặt cơ thể tủ lạnh. Các tủ lạnh với nhiệt độ cao và trung bình thường dùng đĩa lạnh dày cm, tủ lạnh với nhiệt độ thấp, tủ lạnh với tủ lạnh dày dày cm hay cm. Một loại bọt Polyurethane khác có thể phun ra và các nguyên liệu thô có thể được phun vào tường thành gạch hay nhà kho bê tông ngay lập tức. Sau khi hình thành, nó vừa chống nước vừa cách ly nhiệt. Nguyên liệu cách ly nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh có lượng cháy tốt, nhưng chi phí rất lớn; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có lượng nước hấp thụ rất mạnh và chống lửa kém, nhưng chi phí thì thấp. Cấu trúc của kho lạnh hiện đại đang phát triển theo hướng kiến trúc ăn mặc khớp. Chúng được tạo thành thành thành các thành phần tự chế, bao gồm các chắn hơi nước và lớp bảo vệ nhiệt để chắc chắn các trường lắp ráp. Lợi thế của dự án là xây dựng thuận lợi, nhanh chóng và di chuyển, nhưng chi phí dự án tương đối cao.Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn,Vịnh TâyTrích dẫn từ trường vẽ và lắp đặt kho lạnh, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Petite-Ile,Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm,Vịnh TâyXây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


Vịnh TâyKho lương thực và rau quảĐiều gì tôi nên chú ý khi sử dụng



tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Khách hàng chỉ định các điều kiện lạnh và chuyển đổi yêu cầu của khách hàng nhiệt độ lạnh giá và tủ lạnh, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Chất liệu lắp,Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.


Vịnh TâyKho lương thực và rau quảĐiều gì tôi nên chú ý khi sử dụng



Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Quyền sản,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Kiểm tra rò rỉ amoniac, có thể phát hiện lỗ rò rỉ, sau khi hệ thống rơi xuống và kiểm tra rò rỉ. Mục đích là cải thiện độ chặt không khí của hệ thống nhà kho mới và tạo một nền móng tốt cho hệ thống đổ đầy amoniac và băng các vật liệu cách ly nhiệt.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Vịnh Tây, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải,Vịnh TâyCài đặt và xây dựng kho lạnh, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,

nhãn:
4Câu trả lời
Gia công ống nh
2sàn-- · 2022-07-03 22:05:42

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss Vịnh TâyKho lương thực và rau quả

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
3sàn-- · 2022-07-03 22:12:25

Công ty của bạn Vịnh TâyKho lương thực và rau quả có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Pengrunmei Elec
4sàn-- · 2022-07-03 22:54:06

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua Vịnh TâyKho lương thực và rau quả để được giảm giá không?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Kỹ
5sàn-- · 2022-07-03 23:19:35

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)