trang chủ

NameĐẩy sâuHướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì

2024-04-07 00:43:09tháo

NameMáy bơm dẫn hỏng,

   Đầu tiên, hãy thả trói và trói trói... It's understand the nguyên nhân of enough Liquid Supply: if the liquid plane stayed in the tuần uring Liquid Storage Bình is lower twenty, dẫn đến tích tụ.bị chặnName,   Ánh sáng Bộ điều khiển điện vi tính LW: vì: đèn bật và máy dừng, mực nước trở lại bình thường, và cỗ máy khởi động tự động.Với năng lượng thực hiện từ nhà nước nhà nước với sự xảy ra với sự hữu trong một thời gian điểm, nó chính là sức mạnh thức của bơm: biểa phương phán đó đó đó là GQH (W) =, gamma; QH (W)Oudtshoorn,   Phần Đạo cũng hấp thụ một phần của nó.   Một cái máy biến tần số với một cái bơm líu được dùng để lắp đặt. Cách chuyển đổi cụ thể là như sau: đóng van quay, chọn chế độ điều khiển cấp nước kết nối, cài đặt bộ cảm biến cấp độ lỏng vào tường bên trong của bình bởi nhà sản xuất ống phun bùn, và dùng bộ điều chỉnh PID của bộ chuyển tần số. Khi   Phải.


NameĐẩy sâuHướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì



   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.   Kiểm tra độ xoắn của động cơ: nếu cuộn này ẩm hoặc có bụi, cát và các vật dính khác trên cuộn, có thể làm giảm độ cách ly của cuộn, thì nó phải được tháo ra ngay lập tức.Máy bơm năng lượng chạy với tốc độ thấp. Dòng nước càng cao tốc độ càng thấp. Lượng nước càng thấp, tốc độ càng cao. Đồng thời, tín hiệu cấp nước được truyền vào bộ điều khiển để người điều hành có thể hiểu kịp mức độ chất lỏng. Thông qua cái điều khiển này, lượng nước trong hồ chứa chất dẻo không bị thay đổiName,   Máy bơm kéo sẵn sàng để thả dương vật / mỗi tuần để cho cái đệm chịu đựng một cách đồng thời chấp nhận tải tĩnh và dao động bên ngoài. Cấu trúc tòa nhà trong phòng bơm nước phải được phục hồi lại. Âm thanh hấp thụ và cách ly được lắp gần tường và trên đỉnh của phòng máy và được cố định bằng thiết bị thép sáng. Những cái lỗ nối giữa phòng máy và các phòng khác   Trước tiên hãy gỡ cái bơm ra khỏi động cơ.   Do đó thỉnh thoảng chúng tôi phát hiện không đủ dung dịch khi sử dụng, vậy lý do của tình huống này là gì và cách xử lý nó.


NameĐẩy sâuHướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì



Điều kiện các bộ phận ngập tràn hoạt động là rất quan trọng cho to àn bộ hoạt động. Để cho mọi người biết thêm về thiết bị này,NameNâng cốc ZD, chúng tôi sẽ học cách điều chỉnh độ trống của máy bơm trong vấn đề này. Hy vọng nó sẽ giúp được anh.chi tiết,NameA líu sư phụ,   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.Độ kháng cự cách ly giữa sợi dây rung và ống phun dưới không phải là thấp hơn megohm.   Nguyên tắc sử dụng phương pháp này là súng phun nước phải có dòng đủ trong lúc sử dụng, nếu không có thể không thấy rõ hiệu quả của ống phun nước.Name   Chúng ta cũng cần phải hạn chế tần số bắt đầu và chọn những thiết bị bảo vệ nhiệt thích hợp để sử dụng.   Nơi đó mdash; mdash Độ lớn của chất lỏng trung chuyển (n ặng/m.; *Gamma;*m dash; Trọng lượng chất lỏng trung bình (n/m; H... nâng ống bơm (m) Q luồng nước bơm (m/s) Năng lượng trọng lực G (m/s.    Sự khác biệt giữa năng lượng trục P và nhiệt năng hiệu quả thể dục là mất điện trong máy bơm, được đo bằng hiệu suất bơm. Trình độ hiệu quả bơm là tỉ lệ năng lượng hiệu quả và năng lượng trục được đo bằng Chỉ.   Dùng máy bơm líu được dùng sóng siêu âm để xác định nếu có lỗ hổng trong bơm líu dưới nước. Phương pháp này thường thuận tiện để phát hiện lại. Ngay cả khi có tiếng ồn trong môi trường xung quanh, nó cũng không ảnh hưởng tới kết quả phát hiện. Nhiều máy bơm thường có kết quả đo lường tốt hơn khi sử dụng.

nhãn:
3Câu trả lời
Manulife Hardwa
2sàn-- · 2024-04-07 08:19:59

NameĐẩy sâu Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

Xem tiếp đi
Mega Grid
3sàn-- · 2024-04-07 08:25:36

NameĐẩy sâu Giá bao nhiêu và tôi có thể bán nó như thế nào?

Xem tiếp đi
khay thép
4sàn-- · 2024-04-07 08:28:08

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, NameĐẩy sâu về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)