trang chủ

CommentĐẩy sâuCách làm việc trong một môi trường ẩm không bị gỉ sét

2022-07-03 15:37:55tháo

và đám sâu được vận chuyển trong các hoạt động khai thác bờ sông ven biển. Nồng độ trọng lượng của bùn được đối xử là: vữa =, phun quặng =; Nó có thể hoạt động hàng loạt theo nhu cầu của người dùng.   Giới thiệu trên là về nguyên nhân của việc quá tải của bơm líu. Khi chúng ta tìm ra những điều kiện này khi sử dụng máy bơm, chúng ta có thể kiểm tra xem những lý do này là gì. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng chúng ta cần phải duy trì máy bơm khi sử dụng bình thường. tiềm tàngComment,   Cách chạm: chạm vào máy bơm để theo dõi các thay đổi nhiệt độ, rung động và độ trống,CommentBơm nước sâu vào., để xem liệu máy bơm có bị lỗi hay không.   Trên thị trường có rất nhiều loại bơm líu chìm, và các mô hình bơm khác nhau có hiệu suất và các trường ứng dụng khác nhau. Do đó, mặc dù máy bơm có rất nhiều ứng dụng, hiệu quả ứng dụng của nó sẽ rất lớn.Xiyong,   Thiết bị không hoạt động trong thời gian không kéo dài hết mức có thể. Nếu nó không được dùng trong một thời gian dài, nó không chỉ dễ làm mòn các phần mà còn làm giảm sự sống hoạt động của các phần.   Chọn đầu bơm: Thông thường, đầu bơm sẽ được quyết định bằng cách tăng gan của =-=.   Nó không đúng khi nó không ảnh hưởng đến chúng ta.


CommentĐẩy sâuCách làm việc trong một môi trường ẩm không bị gỉ sét



   Máy bơm cũng có thể bị hư, như tổn thương nghiêm trọng đến vị trí cái bơm, nên nòng sẽ bị hỏng Quot. quét, quét Quot. khi bộ định trạng và cánh quạt cọ vào nhau, hoặc bộ nạp sẽ bị kẹt bởi những chất tạp hóa như nước và cỏ khi máy bơm bơm bơm nước.   Độ sâu bộ định sẵn của bơm M   Việc phát triển bơm líu dưới nước là thích nghi với những điều kiện làm việc phức tạp hơn, giúp người dùng dễ sử dụng, và chế độ sử dụng của nó rất linh hoạt. Và nó lấp đầy một phần củaCòn nữa, xin kiểm tra,   Khi khởi động ống phun van phun nước phải được đóng lại hoặc mở một chút bởi / trước khi khởi động ống phun, mở van ra từ từ từ từ từ, van xả. Kích thước và tốc độ mở van phun nước nên được dựa vào sự kiện máy bơm không rung động và động động động cơ.   Nếu có một cái bơm chờ sẵn, nên dùng hai cái bơm theo lượt. Khi thiết bị được sử dụng nó có thể giả vờ rằng một tấm chắn lọc đóng vai trò của bộ lọc, để tránh nhiều chất bẩn vào các thiết bị và gây nhiễu bơm.   Quay theo hướng quay cho đến khi độ ma sát giữa cái vòng và cái đĩa bảo vệ phía trước dừng lại, rồi dùng chốt điều chỉnh để đẩy cánh quạt lùi lại, đều đặn.


CommentĐẩy sâuCách làm việc trong một môi trường ẩm không bị gỉ sét



   Có thể là năng lượng động cơ của máy bơm nước quá lớn, dòng chảy hoạt động quá lớn, và sản xuất nhiệt độ quá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao của máy bơm chân không.Khách hàng trước.,CommentBơm líu,Đường chính ổn định hơn.   làm xoay cái vòng để kiểm tra xem nó có linh hoạt hay không, và kiểm tra xem các chốt ở lỗ thông hơi bơm, lỗ nước, lỗ thông cống và dây cáp có bị lỏng không. Nếu chúng lỏng ra, chúng phải được vặn chặt lại.   Con hải cẩu không thể chịu được áp suất nước ở độ sâu này. Một khi nước bị rò, động cơ sẽ không hoạt động bình thường, dẫn đến hư hại đến bơm líu. Sự khác biệt lớn nhất giữa cái bơm líu để chìm và cái bơm líu ngang và cái bơm líu theo chiều dọc là động cơ của bơm líu chìm và cái trục kết nối với cái bơm bị đóng kín.Comment,   Bởi vậy, màn hình thống kê sẽ bị thiêu rụi vì nhiệt độ tăng cao.   Cái bơm líu với năng lượng cao có ba đặc điểm: đầu tiên, cái bơm líu có năng lượng cao và ít mất mát.   Áp. Do đó, áp suất nên được lắp vào hệ thống này để kiểm tra xem áp suất có đáp ứng yêu cầu không.

nhãn:
4Câu trả lời
Cho thuê thiết
2sàn-- · 2022-07-03 15:45:25

CommentĐẩy sâu Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
3sàn-- · 2022-07-03 16:05:12

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không CommentĐẩy sâu

Xem tiếp đi
Sản phẩm chiếu
4sàn-- · 2022-07-03 17:04:32

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu CommentĐẩy sâu này trong tương lai!

Xem tiếp đi
Hengye Freight
5sàn-- · 2022-07-03 17:27:07

Công ty của bạn CommentĐẩy sâu có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)