trang chủ

BiểnNhà máy thang máy điệnMở rộng sản xuất

2024-04-06 00:26:25tháo

Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.Cửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.Biển,Hoạt động hàng Quá trình nâng hạ và trạng thái nâng, cột buồm và nền tảng không được va chạm với bất kỳ chướng ngại vật hoặc vật thể chuyển động nào trong tình trạng không khẩn cấp, nhân viên mặt đất không nhận được chỉ thị của nhân viên hoạt động trên không, không được hoạt động dướiĐộ thẳng đứng của khung hướng dẫn phải phù hợp với yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.Caucaia,Chất lượng tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm và yêu cầu quy phạm.Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây,BiểnNền tảng thang máy điện, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van tiết lưu van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng,BiểnThang máy điện nhẹ, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất. Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng).


BiểnNhà máy thang máy điệnMở rộng sản xuất



Xây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.Dự án, mà còn phòng ngừa sự cố hoặc sự cố quan trọng xảy ra. Tiêu chuẩn hóa xây dựng thang máy điện yêu cầu nền móng xây dựng nền móng thang máy điện, nền móng phải đáp ứng hướng dẫn sử dụngSau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.Tin,Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C,BiểnPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng, báo cáo kiểm tra cường độ.Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu, tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.Được biết, thang máy điện cố định là một loại ổn định nâng và hạ tốt, không thể di chuyển chỉ có thể được cố định để thực hiện công việc, làm cho công việc trên không


BiểnNhà máy thang máy điệnMở rộng sản xuất



Việc kiểm tra định kỳ phải được thực hiện theo quy định trước khi vận hành thang máy điện xây dựng và hồ sơ kiểm tra được điền vào.Nguồn thức,Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.Dừng lại.Chiều cao đầu của khung đường sắt từ điểm gắn kết cao trở lên phải phù hợp với quy định của hướng dẫn sử dụng.Biển,Các cửa có độ cao thấp phải được trang bị các thiết bị khóa liên động có thể kiểm tra vị trí đóng và khóa của chúng. Hành động của thiết bị khóa liên động này phải ở cửa lồng treo. Dùng đơn giản không nên quấy nhiễu hành động của thiết bị liên khóa này. Khung tường gắn liền phải được áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp. Khi khung tường gắn liền không thể đáp ứng các yêu cầu của công trường xây dựng khung tường gắn liền phải được thiết kế khác. Thiết kế của khung tường gắn liền phải đáp ứng các yêu cầu về độ cứng, sức mạnh, sự ổn định của thành phần và sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu thiết kế.Thang máy chạy bằng điện.Chiều cao nâng cao, sử dụng xi lanh bên, hoạt động trơn tru, không ồn ào, bảo trì thuận tiện và tuổi thọ dài hơn.


nhãn:
5Câu trả lời
uyian hợp tác k
2sàn-- · 2024-04-06 07:31:03

BiểnNhà máy thang máy điện Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Điều tra tổn th
3sàn-- · 2024-04-06 08:35:01

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về BiểnNhà máy thang máy điện, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Tổ chức các sự
4sàn-- · 2024-04-06 08:42:35

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, BiểnNhà máy thang máy điện tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Xem tiếp đi
Lắp đặt thiết b
5sàn-- · 2024-04-06 09:07:51

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến BiểnNhà máy thang máy điện, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Qingqi Network
6sàn-- · 2024-04-06 09:24:30

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua BiểnNhà máy thang máy điện, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)