trang chủ

Bochum-HordelGiai đoạn Boom LiftThận trọng khi sử dụng

2024-04-05 01:45:35tháo

Được ủy quyền bởi bộ phận hoặc đơn vị liên quan, tiến hành lập luận trước, đánh giá sau về tính tiên tiến, kinh tế và tính khả thi của các dự án đầu tư, cải tạo, phát triển quan trọng trong ngành thang máy.Phải đặc biệt chú ý đến độ lệch của kiến trúc cao tầng. Độ lệch bề mặt thẳng đứng của đường giếng ở một bên của cửa sảnh phải được đảm bảo trong vòng ~mm, lâu dài hướng tới các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc để cung cấp tất cả các loại thang máy gia đình, thang máy gia đình biệt thự,Bochum-HordelThang máy gia đình, nhà sản xuất thang máy gia đình, thang máy gia đình nhỏ, có thể hợp tác lâu dài. Độ lệch bề mặt thẳng đứng của ba mặt đường giếng khác phải được đảm bảo trong vòng ~mm.Bochum-Hordel tất cả các nơi có văn phòng quản lý trung thực,Nếu giới hạn tốc độ bị hỏng và tốc độ không đạt được, thang máy sẽ kích hoạt bộ bảo vệ thứ ba. mdash; Kẹp an toàn, dừng xe trên đường ray hướng dẫn ở dạng cơ học.Chiều cao tầng trên cùng (OH) không đủ: trường hợp này nên nâng một phần đường hầm phòng máy lên đến chiều cao tầng trên cùng để đáp ứng kích thước tiêu chuẩn, tức là“ Trang chủ”& ldquo; Trang chủ” Khoảng cách giữa lớp biểu bì trên cùng của đường hầm phía sau và mép dưới của móc phải đáp ứng các yêu cầu về không gian lắp đặt của máy kéo. Nói chung, nó phải lớn hơn mm. Nếu“ Trang chủ” Chiều cao lớn hơn hoặc bằng mm, sau khi lắp đặt thang máy, người dùng phải làm hàng rào và leo thang (đôi khi người dùng cũng ủy thác thang máy để làm).Macara, cho nên nên chú ý bảo dưỡng cửa sảnh, cửa kiệu. Một là trên giá đỡ cửa, nơi cần tiếp nhiên liệu, giữ tốt, thang máy sẽ không phát ra âm thanh khiến người ta khó chịu trong quá trình vận hành và mở cửa. Chú ý đến sự an toàn của thang máy touchpad hoặc màn hình ánh sáng của loại touchpad chuyển đổi dòng kiểm tra, bởi vì tần số của cửa thang máy chuyển đổi cao hơn, sẽ làm cho đường chuyển đổi bị hư hỏng, điều này đòi hỏi nhân viên bảo trì phải kiểm tra trong mỗi công việc, các thay đổi phải được thay đổi trước, không để cho người dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thang máy do vấn đề cửa.Nút báo động trên đĩa dọc hoặc điện thoại thông báo cho người quản lý tài sản, được nhân viên thang máy chuyên nghiệp cứu hộ, cũng có thể yêu cầu cứu hộ.Làm thế nào để gọi thang máy?


Bochum-HordelGiai đoạn Boom LiftThận trọng khi sử dụng



Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, theo chỉ thị của trung tâm cứu hỏa hoặc nút hoạt động đặc biệt của lính cứu hỏa ở cấp độ đầu tiên vào trạng thái chữa cháy, cần đạt được: nếu thang máy đang đi lên thì ngay lập tức dừng lại ở cấp độ, không mở cửa, sau đó quay trở lại trạm cấp độ đầu tiên và tự động mở cửa thang máy.Kiến thức nhỏ về thang máy . Tại sao thang máy lại mắc kẹt ở mỗi tầng thang máy, đều có công tắc an toàn, một khi xảy ra dị thường, sẽ kích hoạt dẫn đến thang máy ngừng vận hành. Người mắc kẹt trong thang máy thật ra là hệ thống phát hiện tín hiệu dị thường, kích hoạt thiết bị bảo vệ, giống như là phanh xe dừng xe.Thang máy có một cabin và một đối trọng, dây cáp kết nối chúng với nhau, dây cáp điều khiển thiết bị (máy kéo) kéo,Bochum-HordelThang máy nhỏ trong nhà biệt thự, làm cho cabin thang máy và đối trọng với hướng dẫn bên trong thang máy để làm lên và xuống chuyển động.Khách hàng trước.,Khả năng vận chuyển lý thuyết. Đề cập đến số lượng người có thể vận chuyển mỗi giờ bằng thang cuốn hoặc đường dành cho người đi bộ tự động.Hiệu suất truyền tải cao. Kể từ khi sử dụng động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu để lái xe trực tiếp hiệu quả truyền dẫn của nó có thể được cải thiện % -%.Khi nguồn điện bình thường bị cắt, ánh sáng bên trong thang máy không chữa cháy không có điện, trong khi vẫn có ánh sáng bên trong thang máy chữa cháy.


Bochum-HordelGiai đoạn Boom LiftThận trọng khi sử dụng



Phần an toàn điện. Thang máy trục trặc có nhiều thiết bị an toàn, nhưng chỗ dễ xảy ra vấn đề cũng không ít, có người bởi vì cửa thang máy mở dị thường mà bị kẹp vào, có người đụng phải nút thang máy không nhạy, màn hình đen không thấy rõ tình huống tầng trệt, có người trải qua hiểm cảnh rơi thẳng xuống mấy tầng lầu. Mặc dù có thể không có thương tổn tạo thân, nhưng đi thang máy không phải tìm, cũng không phải đóng phim, cuộc sống thật sự bị sự cố thang máy liên tục quấy nhiễu đến trong lòng bất ổn.chi phí,Nội dung cơ bản của phép đo đường giếng thang cuốn đo chiều cao nâng. Cũng giống như đo chiều cao tầng của thang thẳng, nghiêm túc mà nói, chiều cao nâng của thang cuốn là khoảng cách thẳng đứng giữa mặt đất được trang trí xong ở hai dầm đỡ trên và dưới, khi đo bằng phương pháp treo cần chú ý đến sự chênh lệch giữa điểm định vị rơi xuống và mặt sửa chữa dầm đỡ dưới thang cuốn.Thang máy chở hàng, được thiết kế chủ yếu để vận chuyển hàng hóa, thường đi kèm với thang máy.Nhiều đường trục thang máy thông nhau có thể cố định một dầm thép chữ I ở độ cao nhất định giữa mỗi hai đường trục thang máy liền nhau, vị trí cùng một dầm. Hố đáy phải thiết lập lưới cách ly và cao hơn mặt đất tầng trệt . mm.Bochum-Hordel,Vấn đề ở cửa phòng kết cấu gạch: Nếu trên cửa chỉ có một đoạn xà ngang rất nhỏ, không thể đáp ứng điện.Khi nguồn điện bình thường bị cắt, ánh sáng bên trong thang máy không chữa cháy không có điện trong khi vẫn có ánh sáng bên trong thang máy chữa cháy.Các công việc khác về technical performance—— mdash; Độ tin cậy, nâng cao và thoải mái Cái gọi là độ tin cậy đề cập đến khả năng của hệ thống thang máy để duy trì các chức năng quy định trong thời gian quy định. Yêu cầu của chúng tôi về độ tin cậy của thang máy có nghĩa là trong thời gian hoạt động của sự cố ít nhất có thể, điều này đòi hỏi sự lựa chọn của chúng tôi về độ tin cậy cao, thang máy gia đình chuyên nghiệp, biệt thự thang máy gia đình, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện sản phẩm dẫn đầu ngành, hoan nghênh tư vấn điện thoại. Cấu hình thang máy phải tốt, hơn nữa cũng may địa phương có đội ngũ sửa chữa chuyên môn.


nhãn:
5Câu trả lời
Công ty TNHH th
2sàn-- · 2024-04-05 09:01:16

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, Bochum-HordelGiai đoạn Boom Lift y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
thang máy
3sàn-- · 2024-04-05 09:34:58

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Bochum-HordelGiai đoạn Boom Lift mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

Xem tiếp đi
Jiujiang Wire C
4sàn-- · 2024-04-05 10:08:53

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Bochum-HordelGiai đoạn Boom Lift. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
5sàn-- · 2024-04-05 10:22:40

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, Bochum-HordelGiai đoạn Boom Lift y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
Công ty TNHH nh
6sàn-- · 2024-04-05 10:22:53

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Bochum-HordelGiai đoạn Boom Lift mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)