trang chủ

chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnhTăng tốc xây dựng dây đai công nghiệp

2024-04-02 03:05:27tháo

Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.chết,Thiết kế chung của đơn vị là hợp lý và màu thì có. Thiết lập của mỗi loại đơn vị phải ổn định.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo,chếtBảo quản lạnh và đóng băng ma túy, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Langkiel,Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất xây dựng và làm tang lễ khô.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.


chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnhTăng tốc xây dựng dây đai công nghiệp



Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không tiện để lắp đặt.Do làm mát chậm, tất cả các thiết bị sẽ sử dụng năng lượng điện trong suốt quá trình hoạt động. các thiết bị sẽ dừng lại và không thể dùng điện, vì vậy nguồn điện sẽ không bị tiêu thụ. Với nguồn năng lượng cao, lượng điện hàng ngày của kho lạnh trở nên rất lớn, nếu hiệu ứng lạnh không tốt, giá hàng năm sử dụng sẽ gấp đôi gấp đôi nhiều lần. Hơn nữa, nếu thiết bị hoạt động lâu dài, cuộc sống dịch vụ sẽ bị giảm t ương ứng, đó là điều mà người dùng không muốn thấy.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Tờ cổ phiếu,Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên,chếtCài đặt kho lạnh một mình, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.


chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnhTăng tốc xây dựng dây đai công nghiệp



Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Tờ cổ phiếu,Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Việc xếp hàng và sắp xếp các khoang hàng hóa trong kho khí quyển được kiểm soát có tác động lớn đến vận hành không khí. Một nguyên tắc cơ bản của dòng chảy không khí là đi theo con đường thấp kháng cự để đạt được luồng khí lớn. Nếu có một góc chết gây ra bởi việc xếp tắc nghẽn và tuần hoàn không khí khó khăn, sẽ có khoảng trống giữa các khoang hàng và giữa các khoang hàng và các bức tường.Chế độ xếp hàng sẽ được phối hợp với hệ thống thông gió.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.chết,Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh,chếtChi phí xây dựng ít kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.

nhãn:
5Câu trả lời
Công ty TNHH Th
2sàn-- · 2024-04-02 10:50:33

Vừa nhận được hàng, rất tốt, chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Chế biến và bán
3sàn-- · 2024-04-02 11:27:39

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
Phần cứng và ph
4sàn-- · 2024-04-02 11:27:59

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Bá
5sàn-- · 2024-04-02 11:43:28

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
6sàn-- · 2024-04-02 11:46:22

Cuối cùng cũng nhận được chếtCài thiết bị lạnh trong kho lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)