trang chủ

InovroclawCầu thang thủy lực di độngQuá trình sản xuất

2024-04-02 00:14:55tháo

Khi chỉ báo bật nguồn thang máy và đèn khác sáng lên, nhấn nút tăng, điều này có thể là động cơ đảo ngược sau khi kết nối nguồn điện ba pha, chỉ cần bất kỳ đường dây hai pha thay đổi trọng lượng nào.Rò rỉ dầu nền tảng nâng: khớp lỏng lẻo; Vòng đệm bị hỏng. Loại trừ là thay thế nút cắt nối chỗ rò rỉ dầu.Inovroclaw,InovroclawNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm thủy lực,Có rất nhiều loại thang máy nền tảng nâng, bến tàu và các lĩnh vực khác, và mọi người sử dụng thang máy nền tảng nâng thông thường.Đầu tiên, xác định sau khi tải hàng, thiết bị chắc chắn sẽ giảm, nói chung, kim loại có đặc điểm kính thiên văn, sau khi tải hàng, bị ảnh hưởng bởi trọng lực, cấu trúc kim loại của thiết bị sẽ tạo ra biến dạng, biểu hiện là thang máy chở hàng chìm, tải trọng càng lớn tải trọng càng lớn, để giảm lượng chìm, trong thiết kế sản phẩm, tăng phụ cấp an toàn một cách thích hợp, có thể giảm hiệu quả lượng chìm.Bweyogerere,Làm việc giờ bảo trì thay thế dầu thủy lực, dầu thủy lực chọn dầu thủy lực chống mài mòn L-HM bảo trì bảo trì dây thép trong điều kiện sử dụng bình thường, mỗi ngày làm việc để kiểm tra càng nhiều càng tốt các bộ phận có thể nhìn thấy, ít nhất hai lần mỗi tháng, trước khi loại bỏ dầu bẩn và làm sạch, sau đó với ° Dầu trên chấm vào dây thép, làm cho dầu thấm vào lõi dây. Dây cáp nên được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng lại sau khi tháo rời hoặc thay thế. Nếu dây cáp bị hỏng, đường kính dây trở nên nhỏ hơn, biến dạng, rỉ sét và các thiệt hại khác, để tránh xảy ra nguy hiểm nâng bảng bây giờ đã rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bảng nâng cũng là một thiết bị tương đối đơn giản trong cuộc sống, sau đó chúng ta hãy giới thiệu cho bạn một chút về bảng nâng trong việc sử dụng những gì cần chú ý.Thiết lập chế độ bảo quản dầu. Đối với dầu vào kho phải được bảo quản theo biển số chuyên dụng, nghiêm cấm để lung tung, đồng thời không được để ngoài trời phơi nắng dầm mưa,InovroclawNền tảng nâng loại đường sắt đơn, càng không nên đến gần nguồn lửa.Đầu tiên, các đại lý được sử dụng để nâng thang máy hàng hóa phải phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng,InovroclawHướng dẫn loại nền tảng nâng, đặc biệt là không thể sử dụng các đại lý axit hoặc hỗn hợp, để tránh hiệu quả của dây thép không đạt được yêu cầu.


InovroclawCầu thang thủy lực di độngQuá trình sản xuất



Các cấu hình khác của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể do tốc độ thay đổi, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.Tỷ lệ thất bại thấp: Do hệ thống thủy lực được áp dụng và có cách tốt, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể giảm.Kiểm tra tất cả các phần thông số kỹ thuật và các điểm kết nối được hỗ trợ chéo. Kiểm tra các bu lông buộc chặt của giá đỡ nhấn mạnh vào động cơ làm mát cánh và làm sạch tổ chức.Tạo ánh sáng,Có vẻ như việc sử dụng thang máy thủy lực có rất nhiều điểm cần chú ý, nhất định phải nghiêm ngặt làm theo quy trình vận hành mới được, bởi vậy trước khi chúng ta sử dụng, nhất định phải hiểu rõ thang máy thủy lực. I. Tính năng sản phẩm của thang nâng hàng hóa thủy lực: Thang nâng hàng hóa thủy lực là một nền tảng nâng thủy lực không cắt và ngã ba, thích hợp cho các nhà máy công nghiệp hai hoặc ba tầng, nhà máy kết cấu thép, nhà hàng, nhà hàngCác đơn vị năng lượng điều chỉnh thời gian. Cho dù đó là thang máy cắt và ngã ba hoặc thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, nó được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ động cơ hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Nếu có yêu cầu về thời gian nâng hạ của thang hàng, cần kiểm tra xem thời gian nâng hạ có đáp ứng nhu cầu hay không.Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.


InovroclawCầu thang thủy lực di độngQuá trình sản xuất



Dầu thủy lực chất lượng kém ở nhiệt độ bình thường cũng giống như dầu thủy lực tốt, một khi được sử dụng hoặc với sự thay đổi nhiệt độ sẽ xuất hiện màu đen, và sáp trắng sẽ xuất hiện, và khối rắn sẽ xuất hiện.Bộ Tài chính,Bơm tay, bơm bánh răng bị rò rỉ dầu nghiêm trọng; Bơm bánh răng bị hư hỏng, dầu đánh ra không có áp lực; Không đủ dầu thủy lực; Mạch điện bị đứt; Bộ lọc bị tắc; Van hỗ trợ hoặc van đảo chiều không hoạt động; Không đủ điện áp đầu vào cuộn dây nam châm điện; Cuộn dây nam châm điện bị cháy; Van tim kẹt chết. Đây là tất cả các yếu tố tạo ra sự yếu kém hoặc không tăng của nền tảng nâng, sau đó giải pháp là: thay thế vòng đệm, thay thế bơm bánh răng, đổ đầy dầu thủy lực, sửa chữa hệ thống điện thay thế hoặc làm sạch, sửa chữa hoặc thay thế.Tải trọng - tấn, mặt bàn nhỏ có thể chọn, và hỗ trợ tùy chỉnh. Long Hải Trọng loại thông thường chuẩn bị sẵn hàng giảm bớt thời gian chờ đợi! Thang máy chở hàng là một loại thang máy, nền tảng nâng, đôi khi có tiếng ồn, vì phải làm gì?Ngoài ra, chất lỏng thủy lực kém không chứa chất chống mài mòn chất lỏng thủy lực kém có thể tăng tốc độ mài mòn của các bộ phận hệ thống thủy lực và giảm tuổi thọ của hệ thống thủy lực của nền tảng nâng. Theo đà tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật xã hội hiện nay, để có thể thuận tiện cho công việc trên không đều bắt đầu dần dần sử dụng nền tảng làm việc trên không để giúp chúng ta, thương hiệu cũ như vậy sau khi chúng ta sử dụng thời gian dài cần chúng ta tiến hành bảo dưỡng như thế nào đây? Chuyên về nhà máy thang máy, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Inovroclaw,Rửa hoặc thay thế các phần tử lọc được trang bị bộ lọc hút dầu và bộ lọc dầu áp suất trên bể thủy lực để kiểm tra các thành phần chính để tìm vết nứt hoặc hư hỏng. Kiểm tra xem các bu lông kết nối của nền tảng làm việc với giá đỡ của nó, bàn xoay và ổ đỡ xoay, ổ đỡ xoay và khung phụ, khung phụ chính và các bu lông khác có bị lỏng lẻo hoặc hư hỏng hay không, kết nối thanh giằng cân bằng có đáng tin cậy hay không, tất cả các chốt trục buộc chặt và nếu có thiệt hại.Trọng lượng có đạt yêu cầu định mức hay không, tốt còn có dư lượng nhất định, lực chịu tải của thang hàng như vậy càng mạnh hơn. Nền tảng làm việc trên không cho phép chúng tôi không thể thiếu máy móc và thiết bị khi thực hiện công việc trên không, nhưng nhiều khi chúng tôi thấy rằng nhiều người dùng không sử dụng nền tảng làm việc trên không đúng cách, vậy thì hãy để chúng tôi dạy cho bạn.Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển các mặt hàng của thang nâng thủy lực được phân phối đồng đều trên mặt bàn để ngăn chặn tải trọng bị lệch và cấm vận hành quá tải. Thang nâng thủy lực không cho phép người lái và vận chuyển các mặt hàng nguy hiểm như dễ cháy và nổ và cấm người leo trèo và lắc lư nhân tạo khi nâng.


nhãn:
4Câu trả lời
chaowen hợp tác
2sàn-- · 2024-04-02 07:50:38

Haha, InovroclawCầu thang thủy lực di động đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

Xem tiếp đi
Tongyuan Networ
3sàn-- · 2024-04-02 07:50:58

Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, InovroclawCầu thang thủy lực di động quả thực rất tốt, cảm ơn !!!

Xem tiếp đi
Dịch vụ lưu trú
4sàn-- · 2024-04-02 08:46:07

Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, InovroclawCầu thang thủy lực di động Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

Xem tiếp đi
Bảo dưỡng xe cơ
5sàn-- · 2024-04-02 09:14:14

Người bán thực sự tốt, InovroclawCầu thang thủy lực di động giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)