trang chủ

Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái câyLàm thế nào để chọn mô hình

2024-03-30 02:19:54tháo

Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Latina Bella,Hệ thống bị rơi xuống: bộ nén khí chờ được dùng. Khi bộ nén không thể giải quyết được, bộ nén amoniac có thể được dùng thay thế.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Mogoditshane,Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.


Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái câyLàm thế nào để chọn mô hình



Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Hệ thống bị rơi xuống: bộ nén khí chờ được dùng. Khi bộ nén không thể giải quyết được, bộ nén amoniac có thể được dùng thay thế.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Thành thật là nền tảng,Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.


Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái câyLàm thế nào để chọn mô hình



Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.đề,Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Nếu sử dụng bộ nén amoniac, sẽ được chỉ định một bộ phận đặc biệt, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao được áp suất tăng,Latina BellaBao nhiêu loại kho lạnh,Latina BellaThiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, phần phụ sẽ được dùng để giảm sự khác biệt áp suất.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Latina Bella,Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục

nhãn:
6Câu trả lời
Kho bạc hoạt độ
2sàn-- · 2024-03-30 09:48:43

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
3sàn-- · 2024-03-30 09:52:43

Thân, Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái cây Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Xem tiếp đi
khay thép
4sàn-- · 2024-03-30 09:53:24

Để mình đánh giá cái này Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái cây, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
5sàn-- · 2024-03-30 09:58:46

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái cây hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Xem tiếp đi
Nanshi Tianli H
6sàn-- · 2024-03-30 11:06:55

Dịch vụ của bạn rất tốt, Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái cây cũng rất rẻ! Tôi sẽ đến thường xuyên trong tương lai!

Xem tiếp đi
Dịch vụ mua bán
7sàn-- · 2024-03-30 11:16:07

Vừa thanh toán, khi nào Latina BellaNhiệt độ ướp lạnh trái cây sẽ đến, ông chủ.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)