trang chủ

Gottingen.ViệtSử dụng rộng rãi

2024-03-28 00:42:00tháo

Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.Gottingen.,Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng nên thiết lập công tắc đột quỵ (giới hạn). Công tắc đột quỵ thấp hơn (giới hạn) phải cho phép lồng vận hành ở tốc độ định mức tự động dừng trước khi chuyển đổi giới hạn thấp hơn.Sau đó mặt bàn của nền tảng nâng cần phải mang cân bằng hàng hóa, không cho phép hiện tượng tải một bên xuất hiện, nâng hàng hóa không cho phép người đứng ở cả hai bên của nền tảng, nâng hàng hóa nên cố gắng duy trì tốc độ tăng đều đặn.Caringbah,Đảm bảo an toàn cho mỗi lần sử dụng. Thời điểm vận dụng tỉ mỉ ở trên đỉnh có một con đường lên xuống, tất nhiên cần đem con đường này vững vàng đình chỉ cố định, sau đó mới đủ nhân viên công tác có liên quan đứng lên, nếu không ngăn chặn nhân viên công tác có liên quan tiến vào trong đó. Cho dù là nhân viên vận hành hay nhân viên sửa chữa tại thời điểm ngừng hoạt động hoặc sửa chữa thiết bị này, bạn không thể tùy ý thay đổi hệ thống điện bên trong, nếu không một khi hệ thống điện bị thay đổi, rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Khi nhân viên điều khiển dừng thao tác trên thang máy chạy bằng điện, tất cần trang bị đai bình an, tất cần đội mũ bình an mới làm đủ bài tập, khung tường gắn liền phải được thiết kế khác. Thiết kế của khung tường gắn liền phải đáp ứng các yêu cầu về độ cứng cần đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận làm việc.Các cửa có độ cao thấp phải được trang bị các thiết bị khóa liên động có thể kiểm tra vị trí đóng và khóa của chúng. Hành động của thiết bị khóa liên động này phải ở cửa lồng treo. Dùng đơn giản không nên quấy nhiễu hành động của thiết bị liên khóa này. Khung tường gắn liền phải được áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp. Khi khung tường gắn liền không thể đáp ứng các yêu cầu của công trường xây dựng, sức mạnh, sự ổn định của thành phần và sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu thiết kế.Nền móng hoặc nền móng pre-chôn tất cả phải được chôn bên trong tấm nền bê tông.


Gottingen.ViệtSử dụng rộng rãi



Công việc là không thể thiếu, linh kiện phòng hộ chủ yếu có nhóm an toàn, hàng rào bảo vệ, lồng phòng hộ, cầu thang nền tảng......Cấm nâng quá tải Cấm di chuyển trực tiếp Toàn bộ máy cấm tự ý thiết lập thiết bị tăng chiều cao làm việc Nền tảng nâng hợp kim nhôm đa cột: sức mạnh nâng được chia thành V, V, hoặc nguồn điện, vòng đặc biệtYêu cầu thiết lập: vị trí vải và lắp đặt của tất cả các dây cáp và dây phân phối của thang máy điện, có thể bảo vệ chống lại thiệt hại cơ học.Chung,Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn,Gottingen.♪ Malheim druhr ♪,Gottingen.Montpellier, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.Danh sách các vật liệu làm cửa tầng như sau Bảng : Bảng : Danh sách các vật liệu làm cửa tầng Danh sách các vật liệu làm cửa tầng nên được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm cấp và cửa tầng nên hoạt động.Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.


Gottingen.ViệtSử dụng rộng rãi



Yêu cầu thiết lập: Khi thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ của thiết bị chống sét của các tòa nhà lân cận cấu trúc và các cơ sở khác, thiết bị chống sét phải được lắp đặt theo quy định.Phòng marketing.,Được biết, bàn nâng cắt xiên là thiết bị chuyên dụng cho công tác trên không rộng rãi. Cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người hoạt động cùng một lúc. Công suất nâng được chia thành nguồn điện V, V hoặc V, động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt, an toàn, hãy yên tâm sử dụng.Cần có các phương tiện thoát nước xung quanh nền móng của thang máy điện xây dựng.Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn,Gottingen.Name, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Gottingen.,Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m; Khoảng cách an toàn này có thể là ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần kiểm tra thời gian, giả sử bơ không thể gây ra sự hao mòn nghiêm trọng trong thời gian vận hành vòng bi, sau khi sử dụng một thời gian, nhu cầu ngừng kiểm tra dây và cáp, giả sử rằng dây và cáp được tìm thấy bị hư hỏng sẽ ngừng sửa chữa có lẽ là trao đổi. Còn phải kiểm tra đúng giờ xem ốc vít ở chỗ nối tiếp này có lỏng hay không, giả sử phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, một số ốc vít cần phải vừa lòng yêu cầu xoắn nhất định, không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, cần phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu xoắn tương ứng.


nhãn:
3Câu trả lời
Cáp bọc cao su
2sàn-- · 2024-03-28 08:04:34

Sắp đến lễ hội rồi, Gottingen.Việt có giảm giá được không?

Xem tiếp đi
Kỹ thuật chiếu
3sàn-- · 2024-03-28 08:49:35

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua Gottingen.Việt để được giảm giá không?

Xem tiếp đi
Chenhe Network
4sàn-- · 2024-03-28 09:30:29

Thân, Gottingen.Việt Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)