trang chủ

Phải.Ngắt ngang các ống dẫnQuản lý thử nghiệm:

2024-03-27 01:57:53tháo

   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.   Di chuyển nơi bơm cát thường xuyên. Khi bơm cát ở vị trí cố định và rơi xuống một độ cao nhất định, nhấc cái bơm líu chìm lên và di chuyển nó tới vị trí kế tiếp của vị trí phóng cát trước đó để tiếp tục bơm cát, để di chuyển chỗ phóng cát tới trước để bơm cát, để vùng cát bơm vào trong vùng này tạo thành một cái lược mật ong,Phải.,   Dây thừng. Kiểm tra,Phải.ISG bơm đường ống duy nhất theo chiều dọc, thay thế những phương tiện mới và gỡ bỏ mảnh vỡ. Bên cạnh đó chất lỏng có thể làm hỏng lá chắn cơ khí của bơm chìm hay cơ thể bơm,   Sau đó có các cấu trúc mới, như các Phong Ấn nhiệt động, nó cũng không ảnh hưởng tới kết quả phát hiện. Nhiều máy bơm thường có kết quả đo lường tốt hơn khi sử dụng.   Cấu trúc của bơm líu vô dạng sẽ dễ thấy hơn. Thứ nhất, các thiết bị sẽ dùng lực ly tâm để đẩy chất lỏng từ cái bơm lên rìa ngoài và lấy năng lượng, rồi để bên cạnh cái vòng chạy nhanh hơn.


Phải.Ngắt ngang các ống dẫnQuản lý thử nghiệm:



   Sao?   Các lỗi trong tủ điều khiển máy bơm nước thường gặp phải khi sử dụng? Máy bơm nước không thể hoạt động: nguyên nhân: a. nguồn điện không được kết nối hoặc mất hoàn cảnh sản xuất của bộ điều khiển; B. Máy b ơm nước bị cháy, và máy bơm nước không thể cung cấp nước: nguyên nhân: A. có nước trong hồ không; B. Có hay không có khí trong thân b ơm không được thải; và nước xả   Không quan trọng bạn cần loại bơm bùn nào, Ritter pump sẽ cung cấp cho bạn các chất lượng cao nhất để bơm bùn; Sự phát triển mới nhất của công nghệ bơm bùn chìm trong những năm gần đây. Độ sâu lặn đã tăng từ mét tới !cải,   Cần phải kiểm tra lại sau khi lắp lại. Nếu ròng rọc cần được xoay bằng tay, trục bơm không nên bị chặn dưới điều kiện bình thường. Hơn nữa, phải tránh tiếng va chạm giữa cái cần nạp và cái vỏ bơm.có   Một lượng lớn dầu bôi trơn được trữ.


Phải.Ngắt ngang các ống dẫnQuản lý thử nghiệm:



   Điện áp xe buýt nằm ở đường V. Cũng có khả năng do độ giảm và phân phối điện từ sợi cáp không đều đều đều đều ngang do điện của vòi nước quá cao.Nó đâu rồi?,   Khi bơm líu được hoạt động, máy bơm phải được đặt trên đất liền,Phải.Tham số bơm chìm WQ, ống hút cần được đặt vào nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các yêu cầu cấu trúc đặc biệt, khi động cơ bơm bùn bị chìm trong nước, cần phải đặt chất lỏng và chất lỏng đang chảy xuống phía trên mặt nước, nên cần phải được cố định, nếu không thì động cơ sẽ rơi xuống nước.   Hệ thống điều khiển máy tính của tủ điều khiển bơm nước hiển thị E: nguyên nhân: tham số bộ điều khiển máy tính được sửa sai.   Phải đảm bảo cung cấp nước đóng đinh trục. Không có nước thì không được phép hoạt động, nếu không các thiết bị đều sẽ bị đốt cháy.Phải.,Phải.A líu sư phụ,tránh mọi người   Cách lắp ráp bơm líu như thế nào và ráp lại sau khi tháo rời. Sẽ được áp dụng các biện pháp kỹ thuật để tránh tháo rời, hư hỏng bơm, tháo rời.   Hướng của lực áp lực khác nhau là ngược lại, nó có thể thay đổi một phần của lực ngang và kéo dài sự sống hoạt động của vật thể.

nhãn:
4Câu trả lời
Dự án cảnh quan
2sàn-- · 2024-03-27 09:01:18

Người bán thực sự tốt, Phải.Ngắt ngang các ống dẫn giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Má
3sàn-- · 2024-03-27 09:10:21

Phải.Ngắt ngang các ống dẫn Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
4sàn-- · 2024-03-27 10:38:52

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Xem tiếp đi
Dabang Gas Sale
5sàn-- · 2024-03-27 10:46:05

Phải.Ngắt ngang các ống dẫn Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, Phải.Ngắt ngang các ống dẫn có thể rẻ hơn không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)