trang chủ

NameGiá nhà kho lạnhCác yếu tố giá trị

2024-03-26 04:10:41tháo

Trong dự án ướp lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.NameXét nghiệm dưới bụi: sau khi kiểm tra áp suất hệ thống được chuẩn, hệ thống có thể được kiểm tra lỗ chân không. Mục đích là cải thiện độ chặt của không khí dưới chân không và chuẩn bị các điều kiện bơm amoniac trên hệ thống.Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh,NameCài đặt giá kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương,NameGiá bao nhiêu của nhà kho lạnh chung?, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Ruyigi,Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại,NameTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.


NameGiá nhà kho lạnhCác yếu tố giá trị



Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Loại cất cánh đại diện cho nhà kho giữ đồ mới được dùng như một máy hấp thụ băng cho việc bán sỉ của nhà kho chứa chứa đồ mới được lắp đặt trong phòng của nhà kho giữ đồ lạnh, kết nối với cái kết thúc áp suất thấp của bộ nén nén, và được lắp đặt cho mọi loại nhà kho lạnh với giá cao trên to àn quốc một thời gian dài. Cái tủ lạnh bị phân tán bởi bộ nén được dùng để làm tan và làm vỡ, và lập tức trở thành nhiệt độ thấp và áp suất thấp qua thiết bị vặn, để đạt được mục đích ướp lạnh.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Chiến lược đóng gói,Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.


NameGiá nhà kho lạnhCác yếu tố giá trị



Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Tạo ánh sáng,Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Với sự phát triển liên tục của ngành công nghiệp chuỗi lạnh, quy mô xây dựng của kho hàng hậu cần lạnh đang tăng lên, và số lượng xây dựng cũng đang tăng lên. Theo các thống kê hiện tại, tốc độ tăng trưởng hiệu suất của chuỗi lạnh được duy trì với =~=.=; Việc này dẫn đến việc tăng nhu cầu hậu cần bảo hộ lạnh. Trong việc thiết kế nhà kho lạnh hậu cần, mọi người đã tăng cường độ tối đa và thay đổi của kho lạnh hiện tại dựa trên thiết kế và xây dựng một kho lạnh mới, để đảm bảo chức năng của nó trong việc đóng băng sản phẩm, ướp lạnh, bảo hiểm và vân vân.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Name,Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.

nhãn:
6Câu trả lời
Công ty TNHH Ốn
2sàn-- · 2024-03-26 11:46:50

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, NameGiá nhà kho lạnh về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH đi
3sàn-- · 2024-03-26 11:49:15

Công ty của bạn NameGiá nhà kho lạnh có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Sản xuất thiết
4sàn-- · 2024-03-26 11:55:15

Cuối cùng cũng nhận được NameGiá nhà kho lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
fulgers hợp tác
5sàn-- · 2024-03-26 12:09:54

Cuối cùng cũng nhận được NameGiá nhà kho lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Tủ hồ sơ
6sàn-- · 2024-03-26 12:58:00

NameGiá nhà kho lạnh Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

Xem tiếp đi
Kinh doanh thiế
7sàn-- · 2024-03-26 13:04:31

Tôi đã mua sắm trực tuyến NameGiá nhà kho lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)