trang chủ

GenericNameBảo quản trái câyMẫu kế hoạch kinh doanh

2024-03-24 03:31:44tháo

Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh,GenericNameThiết lập kho lạnh Điện thoại, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.GenericNameĐể làm mát không khí trong kho lạnh, hãy giữ bề mặt của cuộn dây lạnh trong kho lạnh sạch để đảm bảo không khí bao quanh và nhiệt độ thấp. Làm sạch quy mô trên cuộn băng thường xuyên để đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt độ tốt.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Koungou,Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.


GenericNameBảo quản trái câyMẫu kế hoạch kinh doanh



Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Vì phơi nắng gió dài và mặt trời dễ gây ra việc già đi tuyến, mạch ngắn, rò rỉ và các tai nạn khác; Sau khi nhà kho mới được lắp đặt và kết nối,GenericNameMột thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt., cần phải khởi động và tháo dỡ nhà kho mới, và điều chỉnh giá trị của nhà kho mới với nhiệt độ thích hợp. Thiết lập nhà kho mới phải cung cấp cho người dùng nhà kho mới có kiến thức về cách sử dụng và quản lý nhà kho mới, cũng như một số huấn luyện sau khi bán.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Khoảng,tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.


GenericNameBảo quản trái câyMẫu kế hoạch kinh doanh



Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.tiêu chuẩn chất lượng,Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Chúng ta cũng cần phải duy trì hàng loạt các nhà kho mới thường xuyên. Ví dụ,GenericNameKinh doanh nhà kho lạnh, trong việc sử dụng hàng ngày một kho hàng mới, chúng ta nên tránh cào hay va chạm gây ra bởi các vật thể trên bảng nhà kho. mục đích của việc này là để tránh vết mẻ và vết xước sau khi tác động đến khoang kho hàng đại diện cho nhà kho mới.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?GenericName,Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng chịu đựng, chống, chống ẩm, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.

nhãn:
5Câu trả lời
Lưới lớp kệ
2sàn-- · 2024-03-24 11:06:40

GenericNameBảo quản trái cây Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Kỹ
3sàn-- · 2024-03-24 11:08:38

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, GenericNameBảo quản trái cây hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Xem tiếp đi
ruifang co., lt
4sàn-- · 2024-03-24 11:15:25

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong GenericNameBảo quản trái cây, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

Xem tiếp đi
lưới thép
5sàn-- · 2024-03-24 11:40:17

GenericNameBảo quản trái cây Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. GenericNameBảo quản trái cây Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Xem tiếp đi
Gia công da thu
6sàn-- · 2024-03-24 12:11:22

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, GenericNameBảo quản trái cây là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)