trang chủ

St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặtThay đổi mẫu

2022-06-19 17:17:36tháo

Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó,Sự đóng băng của chất bốc hơi sẽ tăng nhiệt độ và giảm mức độ truyền nhiệt. Đối với quạt làm mát, khoang phân cục không khí bị giảm, độ kháng cự tuần hoàn tăng, và lượng điện tiêu thụ tăng. Do đó, đồng thời rã đông. Hãy chú ý đến việc bảo dưỡng chất thải của hệ thống khí quyển được kiểm soát. Nếu băng tan, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của các tầng khí quyển được kiểm soát. Làm thế nào làm đông kịp thời? Hệ thống hiện thời của kho khí quyển điều khiển bao gồm: làm đông bằng tay, đơn giản và dễ dàng, và có tác động nhỏ đến nhiệt độ nhà kho.Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm,St. asentCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnh, bảo đảm, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Cột Cá mập,Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng,St. asentGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.


St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặtThay đổi mẫu



Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh,St. asentCài đặt kho lạnh lớn, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Làm thế nào để đánh giá việc cất giữ khí quyển bị kiểm soát có xấu hay không và hiệu quả xấu? Với cùng một điều kiện, nhiệt độ cần thiết có thể đạt tới trong mười phút nhưng bây giờ phải mất p. Do đó, việc ướp lạnh rõ ràng là chậm và tác động xấu, và nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị sử dụng.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.gốc,Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.


St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặtThay đổi mẫu



Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhcải,Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Bộ phận ướp cuộn cuộn: hiện tại, bộ phận lạnh cuộn được đóng toàn bộ trong cấu trúc chủ yếu được dùng trong điều hoà không khí (bơm nhiệt)Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.St. asent,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.

nhãn:
3Câu trả lời
Công ty TNHH Kỹ
2sàn-- · 2022-06-19 18:00:40

Người quản lý tốt bụng! St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặt cũng là người thật.

Xem tiếp đi
Zhengan Plastic
3sàn-- · 2022-06-19 18:47:09

Bạn có thể cho tôi St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặt thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Xem tiếp đi
Dự án cảnh quan
4sàn-- · 2022-06-19 18:56:25

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn St. asentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặt, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)