trang chủ

Stienna.Thiết bị ướp lạnhCần chú ý những gì trong quá trình vận hành

2024-03-14 18:54:04tháo

Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, nhiệt độ nước rất thấp.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Stienna.,Để chọn và chuẩn bị vị trí mặt đất của nhà kho lạnh, thiết kế của nhà kho lạnh sẽ cân nhắc kỹ thuật kỹ thuật và thiết bị trợ giúp cần thiết, như chất đốt, phòng chứa và đốt đồ, nhà kho dụng cụ đặc biệt, máy tải và dỡ, v.v.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.thánh Louis,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép,Stienna.Giá xây dựng và xây dựng của kho lạnh, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý,Stienna.Xưởng s ản xuất kho lạnh, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo,Stienna.Công ty nào tốt cho nhà kho lạnh, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.


Stienna.Thiết bị ướp lạnhCần chú ý những gì trong quá trình vận hành



Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Đo điện thế nguồn theo những yêu cầu kỹ thuật cho việc bơm đầy chất lỏng và khởi động hệ thống lạnh.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.cải,Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcKhoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.


Stienna.Thiết bị ướp lạnhCần chú ý những gì trong quá trình vận hành



Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.cài,Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Là trung tâm của lõi lạnh, nó đóng vai trò chính của việc hoạt động và làm liên tục. Sau khi được nén lại bởi bộ nén sỉ tại nhà kho giữ mới, tủ lạnh thay đổi từ không áp lực đến áp suất cao và áp suất thấp đến áp suất tỉ lệ và áp suất thấp.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, khung hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh bộ phận hâm mộ nhiệt đới, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Stienna.,Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.

nhãn:
5Câu trả lời
Công ty TNHH Yi
2sàn-- · 2024-03-14 19:02:35

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này Stienna.Thiết bị ướp lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

Xem tiếp đi
Kho chứa hàng h
3sàn-- · 2024-03-14 19:18:58

Hợp tác với bạn thực sự tốt, Stienna.Thiết bị ướp lạnh chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Xem tiếp đi
Dụng cụ và các
4sàn-- · 2024-03-14 19:26:03

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Stienna.Thiết bị ướp lạnh vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Xem tiếp đi
Sản phẩm ứng dụ
5sàn-- · 2024-03-14 20:00:15

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho Stienna.Thiết bị ướp lạnh.

Xem tiếp đi
Snow Chi Road C
6sàn-- · 2024-03-14 20:09:12

Kể từ lần trước mình mua Stienna.Thiết bị ướp lạnh của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)