trang chủ

luật phápBơm ngầm QJNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?

2024-03-09 00:52:40tháo

luật phápNgắt ngang các ống dẫn,

   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.duy trì sẽ được dùng sau khi bảo trì Không được vứt trực tiếpluật pháp  . (khi chất lỏng chảy trở lại, nó sẽ tạo ra một áp suất đảo cực lớn và làm hư hại cái bơm)   Nó cần được thay thế trong trường hợp có tổn thương, sưng phù và biến dạng, áp suất mùa xuân không đủ, tổn thất, v.v.Mendi,   Khi bơm líu được sử dụng vào thời điểm bình thường, tác động rất lớn lên bộ nạp của thiết bị. Vậy làm thế nào để xác định liệu có lỗ hổng khi dùng thiết bị vào thời điểm bình thường?   Tránh khả năng truyền tín hiệu. Đảm bảo không khí chặt cửa và cửa sổ phòng máy. Máy bơm nước được trang bị chống âm thanh, và một cái quạt phun nước được thêm vào bên trong lớp vỏ để đảm bảo thông gió của thiết bị. Đồng thời, cửa vào và lối thoát của lớp vỏ chống âm thanh được trang bị thiết bị giảm âm. Ở đáy máy bơm nước có một nền chống rung động được lắp đặt để giảm rung động tạo ra để cô lập các rung động tạo ra trong lúc bơm nước hoạt động.   Với nước, anh có thể bắt đầu làm việc.


luật phápBơm ngầm QJNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?



   Thiết bị không hoạt động trong thời gian không kéo dài hết mức có thể. Nếu nó không được dùng trong một thời gian dài, nó không chỉ dễ làm mòn các phần,luật phápMáy bơm nước thải, mà còn làm giảm sự sống hoạt động của các phần.   Chế độ khởi động. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất công nghiệp và nông nghiệp,luật phápBơm nước thải ngầm, cung cấp nước, hệ thống thoát nước lò sưởi, hệ thống ống phun nước, khí hậu lạnh và nước nóng.   Cái bơm phải được chia làm hai khía cạnh: điện và máy móc. Đối với máy móc, bạn có thể so sánh hồ sơ bảo trì trước. Thứ hai là điện. Anh nên biết mỗi động cơ bơm có sức mạnh và hiểu rõ hệ thống điều khiển của nó. Ô'ống bùn có niêm phong cơ khínhu,  ; Trong thực tế, cái bơm líu chìm đang phát triển rất nhanh với những ưu điểm độc đáo của nó. Cần phải cố định và lắp đặt cái bơm líu theo chiều dọc, còn bơm líu được dùng trực tiếp mà không cần phải ngâm, tiện lợi và linh hoạt.   Máy nạp động đầu tiên của máy bơm được lắp ráp. Cũng cần vặn xoắn hạt nối giữa phần hấp thụ nước và thân đỡ và cái chốt trên đường nối áp suất, để chúng ta có thể tháo các bộ phận đệm ra. Khi cái trục được kéo ra khỏi khoang hút, hạt lạc phải được gắn trên trục.   Phần Đạo cũng hấp thụ một phần của nó.


luật phápBơm ngầm QJNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?



   Trọng lượng của cái bơm là do nước bốc hơi. Nguyên nhân chính của hơi nước là do nhiệt độ và áp suất. Dưới một áp suất nhất định, nước bắt đầu bốc hơi và chuyển từ chất lỏng sang khí. Ngược lại, với nhiệt độ nhất định, áp suất giảm xuốngDự án phân tích,   Các hệ thống khác tin rằng, ít nhất trong những năm gần đây, và Trung Quốc và ngon đồ. Sự tăng trưởng kinh tế s ẽ duy trì tốc độ cao. Do đó sự mâu thuẫn giữa cung cấp điện và cầu vẫn còn nổi bật trong những năm gần đây, mà chắc chắn là một cơ hội cho nó và nhà máy sản xuất. Đặc biệt là trong máy phát điện và bơm nước   Trước khi dùng máy bơm, hãy cẩn thận kiểm tra xem sợi cáp có bị hư hay bị tháo hay rơi ra không, và nếu máy bơm bị hỏng trong suốt quá trình vận chuyển, lưu trữ và lắp đặt.   Phía trên là một sự giới thiệu ngắn gọn về hiệu quả và hình dạng của khoang đệm của bơm líu chìm. Người dùng có thể chọn kiểu niêm phong trục thích hợp theo nhu cầu thực sự của họ.luật pháp,   Là một máy bơm bùn chìm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nó có lợi thế của cấu trúc đơn giản thiết bị lắp ráp thuận tiện và bảo dưỡng, tiện dụng và lắp đặt. Sự thay đổi cấu trúc niêm phong của cái bơm sẽ tránh được sự hư hại trực tiếp của vật thể sau khi lớp bảo vệ cơ khí bị hư hại, và sự sống hoạt động của cái đệm cũng đã thay đổi rất nhiều.   Khác các nhu cầu lắp đặt: cần phải sửa cái bơm líu theo chiều dọc, trong khi cái bơm líu không chìm không cần phải được cố định. Nó có thể xâm nhập trực tiếp vào chất lỏng để hoạt động.   Phía trên là một sự giới thiệu ngắn gọn về hiệu quả và hình dạng của khoang đệm của bơm líu chìm. Người dùng có thể chọn kiểu niêm phong trục thích hợp theo nhu cầu thực sự của họ.

nhãn:
4Câu trả lời
Công ty TNHH Th
2sàn-- · 2024-03-09 08:27:02

luật phápBơm ngầm QJ Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
kính xibai co.,
3sàn-- · 2024-03-09 08:44:35

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, luật phápBơm ngầm QJ hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Xem tiếp đi
Donggang Techno
4sàn-- · 2024-03-09 09:03:00

luật phápBơm ngầm QJ Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
ngành công nghi
5sàn-- · 2024-03-09 09:38:35

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn luật phápBơm ngầm QJ, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)