trang chủ

RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnhNó có thể áp dụng cho khu vực nào

2022-06-13 00:28:50tháo

Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Richelieu,Trong quá trình hàn ống lạnh, một lối thoát rơi phải được dùng để thổi nước thoát khỏi áp suất cao và thấp bằng khí ni-tơ trong các phần. Sau khi việc bơm phân xong to àn bộ hệ thống sẽ bị thổi bay đến khi chưa tìm thấy chất bẩn. Áp suất rơi là .MPa.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Ar Ramtha,Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm, tảo hay chuột.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại,RichelieuCái gì là kho lạnh, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.


RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnhNó có thể áp dụng cho khu vực nào



Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Anh có cảm giác gì về bảo vệ và bảo vệ thiết bị nhà kho mới không? Ngày nay, phạm vi áp dụng của nhà kho mới ngày càng rộng hơn nó cũng liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ngoài những nhà máy sản xuất thức ăn, cửa hàng và nhà hàng cũng bắt đầu xây những nhà kho mới. Mục đích chính của việc xây nhà kho mới là đảm bảo sự tươi mát của thức ăn. Có rất nhiều biện pháp phòng ngừa trong quá trình giữ nhà kho mới. Sau khi hoàn thành, cũng có rất nhiều bảo vệ và bảo vệ. Bảo vệ thường xuyên của nhà kho có thể tăng sự phục vụ cho nó. Do đó, cần thiết cho người kinh doanh hiểu vài kiến thức phổ biến về bảo vệ và bảo dưỡng thiết bị nhà kho mới.Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Đối với khách hàng,Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông,RichelieuGiá nhà kho lạnh của rau tươi, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.


RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnhNó có thể áp dụng cho khu vực nào



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.chi tiết,RichelieuThiết bị ướp lạnh,Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Thông thường, một ống dẫn khí được đặt trong kho lạnh thực vật. Không khí chảy từ miệng ống trên xuống tường và đường sản phẩm thấp quay trở lại ở giữa, và máy bay này hút và quay trở lại ống dẫn khí.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, hệ thống ống dẫn, v.Richelieu,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.

nhãn:
4Câu trả lời
mei yan hợp tác
2sàn-- · 2022-06-13 07:34:11

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnh là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
3sàn-- · 2022-06-13 07:50:30

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
4sàn-- · 2022-06-13 07:59:59

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, RichelieuChuẩn bị rau tươi giữ lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
CÔNG TY TNHH TH
5sàn-- · 2022-06-13 08:22:22

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)