trang chủ

NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗCông nghệ lưu trữ

2024-02-23 03:26:03tháo

Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Nhiều phương pháp bề mặt khác nhau (kiểu chuyển động thành nước, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương)Name,Sàn màu gỗ trông rất tự nhiên và có cảm giác thanh lịch.It is a common floor color in home Decatur.Ash wood floor is close to the natural color, a range of Đồ đạc style warm and natural, các vật liệu thân thiện với môi trường và các màu đa dạng and can also improving the nhốt light ness.Trình nền của SPC luôn được hướng dẫn bởi người trong và ngoài nước.It is a all-round new favorite involving the Ưu điểm của đồ gốm và các loại chất liệu sàn khác.Nó được trình bày và giải thích với nhiều màu sắc, làm cho tiếng ồn và nhiễu loạn mất đi cảm giác tồn tại.Hãy nhìn vào lợi thế của nền của SPC sau mỗi lớp.Yendi,Siêu xấu xaĐộ dày cao làm cho chúng có khả năng chịu thiệt hại và sức nặng. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc rơi hay di chuyển các vật nặng nặng. Rõ ràng, chỉ dẫn viên có một độ bền vững.Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương).


NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗCông nghệ lưu trữ



Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn,NameTầng bên ngoài chống gỉ, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.Độ dày tương đối của tấm sàn bằng plastic (gỗ ép với mật độ cao) phải ở mức .-.g/cm, đối với những người theo đuổi giá trị, nền hoàn hảo của SPC cũng là một lựa chọn tốt. Giá của sàn nhà này là hợp lý nhưng có thời trang. Lựa chọn tốt nhất.Bảo dưỡng thiết bị,làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, với độ dày của khoảng .mm, họa tiết trong suốt, có cường độ bền, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Họ nhìn kìa!Sau khi dỡ bỏ tầng cũ, cần phải đảm bảo rằng sàn nhà ở mức độ và trong trạng thái tốt trước khi lắp đặt có thể bắt đầu. Cũng tương tự, chuyên gia hạ giá sàn bằng gỗ cứng có thể giải quyết vấn đề này cho bạn để đảm bảo sàn mới có độ mịn và cân bằng hoàn hảo.Xin kiểm tra hướng dẫn lắp sàn gỗ cứng. Gợi ý để chuẩn bị nhà trước khi lắp đặt sàn.Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.


NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗCông nghệ lưu trữ



Nguyên liệu thô chính của nền SPC là polyvinyl clorua.Polyvinyl chlorine là một chất môi trường, nó không chứa bất kỳ nguyên tố phóng xạ nào sau khi kiểm tra bởi bộ phận chính quốc gia.Nó là một vật trang trí trang trí bằng xanh và bảo vệ môi trường mới.chi tiết,NameSàn gỗ trên gạch gốm,PhảiChọn độ chính xác máy móc.ổn địnhName,và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo, trường học, v.v.Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nước, nó càng linh tinh hơn.Ngay cả khi bạn mang giầy chạy bằng móng tay, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.Kiểm tra: cho vải sơn mặt đất có độ dày mỏng, bạn có thể xé nó bằng tay.Nếu có thể tháo được, sức mạnh xé của vải sơn mặt đất không thể đáp ứng được yêu cầu.Sau khi đè nhẹ nhàng lên và đè xuống, nếu nó không thể phục hồi lại trạng thái nguyên gốc và để lại một vết lõm, một sản phẩm này có độ mềm yếu kém. Nếu lớp vỏ có thể bị rách bằng tay, nó chỉ ra rằng các lớp sản phẩm không được hợp nhất,Và sẽ sớm có sự cọ rửa trong tương lai. Tấm vải nhựa có ưu thế về trọng lượng ánh sáng, tính đàn hồi, sức mạnh cơ khí tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân thoải mái, độ kháng cự ô nhiễm kháng cự ăn mòn, nhiệt độ cách ly, độ ẩm, độ ẩm thấp, độ hấp thụ nước nhỏ,NameDầy bao nhiêu là miếng đệm chống ẩm thấp của sàn gỗ,cách ly tốt, tự hủy, dễ lau chùi xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.♪ In a la

nhãn:
5Câu trả lời
Công nghiệp sản
2sàn-- · 2024-02-23 10:48:58

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Xem tiếp đi
Nhận thầu các d
3sàn-- · 2024-02-23 10:54:49

Người quản lý tốt bụng! NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗ cũng là người thật.

Xem tiếp đi
Zhitong Medical
4sàn-- · 2024-02-23 11:12:39

NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗ Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Sản xuất thiết
5sàn-- · 2024-02-23 11:36:50

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ NameĐặc trưng và kích thước của sàn bằng gỗ và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
6sàn-- · 2024-02-23 11:39:56

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)