trang chủ

Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mớiĐáp ứng nhu cầu thị trường với chất lượng

2022-06-06 05:49:18tháo

nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó,Dựa theo các yêu cầu kỹ thuật cho việc lắp quạt làm mát, khi chọn vị trí nơi nâng điểm, vị trí có khí tốt sẽ được xem xét trước. Thứ hai, hướng của cấu trúc thư viện được cân nhắc.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Zabbar,Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa,Đá trắngGiá của kho lạnh nhỏ được cài đặt, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.


Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mớiĐáp ứng nhu cầu thị trường với chất lượng



Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Sự đóng băng của chất bốc hơi sẽ tăng nhiệt độ và giảm mức độ truyền nhiệt. Đối với quạt làm mát, khoang phân cục không khí bị giảm, độ kháng cự tuần hoàn tăng, và lượng điện tiêu thụ tăng. Do đó, đồng thời rã đông. Hãy chú ý đến việc bảo dưỡng chất thải của hệ thống khí quyển được kiểm soát. Nếu băng tan, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của các tầng khí quyển được kiểm soát. Làm thế nào làm đông kịp thời? Hệ thống hiện thời của kho khí quyển điều khiển bao gồm: làm đông bằng tay, đơn giản và dễ dàng, và có tác động nhỏ đến nhiệt độ nhà kho.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Chất lượng tốt,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn,Đá trắngCài đặt kho lạnh một mình, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó,Đá trắngTrích dẫn tới thiết kế tủ lạnh, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.


Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mớiĐáp ứng nhu cầu thị trường với chất lượng



Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Chương trình lao động,Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, sự đồng phục của tế bào bọt cao, các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.Loại cao su thường được dùng trong kho khí quyển được kiểm soát. Bộ lọc này phức tạp hơn và cần thiết bị phun nước, nên ít được dùng hơn. Loại máy giặt không khí cần dùng tùy thuộc vào thiết bị và môi trường môi trường. Vào mùa đông nhiệt độ bên ngoài thấp, nên thông gió rất thích hợp, trong khi khí quyển được kiểm so át và khác nhau.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Đá trắng, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.

nhãn:
4Câu trả lời
Bảo dưỡng đường
2sàn-- · 2022-06-06 07:29:28

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mới

Xem tiếp đi
Gia công và bán
3sàn-- · 2022-06-06 07:31:01

Tuyệt vời Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mới, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Dịch vụ tư vấn
4sàn-- · 2022-06-06 07:35:05

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mới, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

Xem tiếp đi
Tongchang Cultu
5sàn-- · 2022-06-06 13:45:34

Đá trắngQuản lý kho lạnh cho người mới Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)