trang chủ

huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnhTheo dõi tại chỗ

2024-02-20 03:49:53tháo

Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.huyết,Áp suất dẫn tụ nếu quá trình nhiệt thấp áp suất tụ hơi sẽ tăng và năng lượng làm mát sẽ giảm. Để làm mát, tiêu thụ năng lượng tăng. Nếu cấu hình của hệ thống làm mát quá nhỏ, khả năng truyền nhiệt sẽ không đủ,huyếtỞ đó có một kho lạnh được cài đặt, dẫn đến áp suất tụ hơi nhiều.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.HuanuniSự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.


huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnhTheo dõi tại chỗ



Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Sau khi làm mát một cách chắc chắn, áp suất ống khói, áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Chất liệu lắp,Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.


huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnhTheo dõi tại chỗ



Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Rủi ro chất lượng, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Đo độ xoay của bộ nén và độ cách ly của động cơ.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.huyết,Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh,huyếtGiá của dự án ướp lạnh y tế, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.

nhãn:
5Câu trả lời
cổng kho bạc
2sàn-- · 2024-02-20 11:00:42

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnh hay thật, may mắn quá.

Xem tiếp đi
gạch men haifen
3sàn-- · 2024-02-20 11:07:50

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnh. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

Xem tiếp đi
Kỹ thuật tài ng
4sàn-- · 2024-02-20 11:08:03

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnh

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ốn
5sàn-- · 2024-02-20 12:12:36

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnh này trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH bộ
6sàn-- · 2024-02-20 12:43:10

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng huyếtGiá đỡ dự án ướp lạnh, hiệu quả chi phí vượt trội

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)