trang chủ

SắcThủy lực bàn nângThông tin chi tiết

2024-02-18 01:55:58tháo

nhân viên đi vào bên trong bàn nâng làm việc

Khi bảo dưỡng bàn nâng, phải nâng thang máy lên để phòng ngừa bàn nâng đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.SắcĐảm bảo nơi làm việc sạch sẽ Ví dụ, loại bỏ ống dầu của nền tảng nâng thủy lực, thay thế khớp ống dầu, nên được thay thế ngay lập tức không được lâu dài để khớp ống bên ngoài, để ngăn chặn bụi và như vậy từ khớp ống vào bên trong đường dầu của nền tảng nâng thủy lực, nếu thực sự có trường hợp khẩn cấp không thể thay thế kịp thời, có thể sử dụng túi niêm phong sạch hoặc màng quấn và như vậy để bọc các khớp ống, cũng có thể tránh ăn cắp xâm nhập.Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi nếu không cấm sử dụng thiết bị.Antipolo,SắcXe nâng nền tảng thủy lực,: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.Dầu thủy lực nên được giữ sạch và thay thế mỗi tháng; Khi sửa chữa và bảo trì và quét thang máy, hãy chắc chắn rằng bạn giữ thanh chống.Sau khi phát hiện, nhà sản xuất thang máy nhắc nhở bạn rằng bạn nên sử dụng máy nén khí để thổi khô tất cả các bộ phận kết nối thiết bị bên trong thùng đầu, để tránh sự tồn đọng nước trong phần kết nối điện gây xói mòn.


SắcThủy lực bàn nângThông tin chi tiết



Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện, được xây dựng bằngĐã xảy ra dấu hiệu tốc độ chậm lại. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.Mỗi tháng phải đảm bảo cho vị trí truyền động của miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với vị trí không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.đề,Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng. Nhà máy thang máy cắt xiên chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!


SắcThủy lực bàn nângThông tin chi tiết



Với sự tiến bộ của thời đại, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.Thống,Thang máy có những lưu ý lắp đặt thang máy gấp hàng rào và lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, cài đặt bu lông neo tốt, nếu thang máy xây dựng được lắp đặt trên sàn phòng,SắcNền tảng nâng thủy lực để tải, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường các hạt và bề mặt chịu lực của sàn, để giảm các hạt trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC/ lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).Trong quá trình lắp đặt đường ray, do đó giữ bánh xe lăn hướng dẫn của nền tảng nâng. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.Sắc,Van tràn: có thể hoàn thành việc chặn đường dẫn dầu cũng như hiệu ứng phân luồng, thường được sử dụng nếu ống nổ, dẫn đến sự sụt giảm mạnh của thiết bị và sự mất mát nghiêm trọng.Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.


nhãn:
5Câu trả lời
Rich Culture Me
2sàn-- · 2024-02-18 09:27:37

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt SắcThủy lực bàn nâng. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Jiu Jiuwu Techn
3sàn-- · 2024-02-18 09:42:48

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss SắcThủy lực bàn nâng

Xem tiếp đi
kính xibai co.,
4sàn-- · 2024-02-18 10:00:40

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. SắcThủy lực bàn nâng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Hoa Hạ Good Foo
5sàn-- · 2024-02-18 10:17:53

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

Xem tiếp đi
gạch men haifen
6sàn-- · 2024-02-18 10:47:14

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. SắcThủy lực bàn nâng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)