trang chủ

KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cộtHiện trạng thiết bị kỹ thuật sản phẩm

2024-02-13 03:06:47tháo

Trục trụ và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; B. Các bộ phận trên được đổ dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.Nền tảng nâng bán tự động hỗ trợ đi lại: nhiều thiết bị lái xe hơn nền tảng nâng kéo. Khi sử dụng, nếu người ta không thể đẩy nó, nó có thể được sử dụng để đi bộ, hoặc nó có thể được sử dụng với nền tảng nâng, không cần nguồn điện bên ngoài, nâng cao hiệu quả làm việc.Kilkenny,Có rất nhiều loại sản phẩm thang máy hợp kim nhôm di động, có thể được chia thành: thang máy di động kéo, thang máy di động tự hành, thang máy di động đẩy tay, thang máy di động hợp kim nhôm, v.v. Sự dễ dàng di chuyển của thang máy di động có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không rộng hơn và nhiều người có thể làm việc cùng một lúc. Thang máy di động thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy đơn vị tài sản, xây dựng trang trí cửa hàng, trang trí, sắp xếp địa điểm, trung tâm hội nghị và các ngành công nghiệp khác.Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Tuổi thọ của vòng bi cũng có thể được tăng cường đáng kể.Monaco,Thang máy hợp kim nhôm chủ yếu được sử dụng cho công việc trên không trong nhà,KilkennyNền tảng nâng hợp kim nhôm đơn,KilkennyThang máy tự hành nhôm, không chỉ cho công việc trên không ở sảnh tầng một, đôi khi trước đây tầng hai cũng cần loại thiết bị này để tiến hành công tác sửa chữa và lắp đặt trên không.Người dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.Sau . giờ làm việc, hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa nhỏ. Nhà sản xuất thang máy hợp kim nhôm chuyên nghiệp an toàn, thân thiện với môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.


KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cộtHiện trạng thiết bị kỹ thuật sản phẩm



Lấy toàn bộ hành trình nhanh chóng lặp lại vài lần xả khí.Thang máy hợp kim nhôm sử dụng các tính năng và điểm mạnh của trục xoay không trơn tru và sửa chữa, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.Quản lý công nghiệp,KilkennyThang máy trên không hợp kim nhôm,Sau đó, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì thiết bị máy móc thang máy hợp kim nhôm: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy.Trước tiên, quá trình bảo trì phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên trước khi bảo trì thang máy hợp kim nhôm phải ngắt kết nối nguồn điện, và phải kiểm tra điện và treo“ Không giao điện, có người làm việc” Thẻ đánh dấu. Trong quá trình bảo trì, không được phép ngắt kết nối dây nối đất của thang máy hợp kim nhôm. Nếu cần thiết cho công việc bảo trì, sau khi bảo trì hoàn thành, nó phải được cung cấp điện để kiểm tra sau khi nối dây nối đất. Khi thay thế phụ tùng thang máy hợp kim nhôm, mô hình giống nhau, các mặt hàng như van, sau khi nâng thang máy hợp kim nhôm, bàn làm việc thang máy hợp kim nhôm phải được cố định hoặc hỗ trợ vững chắc bằng cách lái xe hoặc các thiết bị khác,Trên bề mặt ma sát không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cộtHiện trạng thiết bị kỹ thuật sản phẩm



Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Thay đổi Scheme,A. Kiểm tra con lăn, nền tảng này có thể được mở rộng trong khi hoạt động trên không, do đó tăng phạm vi hoạt động!Bảo dưỡng thang máy hợp kim nhôm bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên đi vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy phòng ngừa bàn nâng đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.Kilkenny,Nền tảng nâng hợp kim nhôm phải hỗ trợ chân khi làm việc, điều chỉnh bu lông chân để nền tảng nâng ổn định và giữ mức; Trong quá trình nâng hạ và trong trạng thái nâng hạ, không được di chuyển nền tảng nâng hạ, nghiêm cấm lắc lư trên nền tảng nâng hạ.Thứ hai cũng là lý do chính, bởi vì nhiều người làm việc trong các ngành công nghiệp khác không biết rằng dầu thủy lực cũng được chia thành mùa hè và mùa đông để sử dụng các loại yêu cầu khác nhau. Thường ở nhiệt độ thấp, mùa hè với dầu thủy lực sẽ xuất hiện một loạt các vấn đề, nhiều khả năng sẽ xuất hiện tình trạng đóng băng, đóng băng. Sau khi vào mùa đông, hãy nhớ sử dụng dầu thủy lực có chứa chất chống đông vào mùa đông, loại dầu này thích hợp để làm việc ở nhiệt độ thấp.Các biện pháp phòng ngừa hoạt động của thang máy hợp kim nhôm sử dụng bàn nâng di động để nghiêm cấm các hoạt động mạo hiểm của thang máy nâng hàng trong khu vực nguy hiểm của nguồn điện cao áp.


nhãn:
3Câu trả lời
Cửa kim loại và
2sàn-- · 2024-02-13 10:26:17

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cột. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

Xem tiếp đi
Trung tâm mua s
3sàn-- · 2024-02-13 10:54:51

Haha, KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cột đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

Xem tiếp đi
gạch men haifen
4sàn-- · 2024-02-13 11:46:50

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ KilkennyThang máy hợp kim nhôm đôi cột Chất lượng ổn, phục chị chủ

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)