trang chủ

GenericNameBảo dưỡng sàn gỗTập trung vào phát triển

2024-02-11 02:33:35tháo

Vỏ gỗ dày dày dày dày dày dày dày dày đặc trên bề mặt của nó để bù đắp cho sự thiếu hụt của mẫu gạch lát. Sau khi lớp gỗ mỏng được dán lên, áp dụng một hoặc hai lớp sơn sắc, và mẫu của tấm ván tường sẽ rõ và đẹp, mịn và ba chiều. Sàn gỗ và lát gỗ sẽ được kết hợp lại,vừa đơn giản và thanh lịch.Dựa theo màu đồng bộ hoặc cách đan hợp lý, và cho mọi người một cảm giác khó tả về bí ẩn.Introduction of floor,Quá nhẹ và siêu mỏngGenericName,Thứ hai, nó an toàn và bền vững.Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.Masumbwe,Tuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPCTrình nền của SPC luôn được hướng dẫn bởi người trong và ngoài nước.It is a all-round new favorite involving the Ưu điểm của đồ gốm và các loại chất liệu sàn khác.Nó được trình bày và giải thích với nhiều màu sắc, các vật liệu thân thiện với môi trường và các màu đa dạng, làm cho tiếng ồn và nhiễu loạn mất đi cảm giác tồn tại.Hãy nhìn vào lợi thế của nền của SPC sau mỗi lớp.Tuy nhiên nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPC


GenericNameBảo dưỡng sàn gỗTập trung vào phát triển



Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.đồ trang trí nhà có treo, chúng ta không được làm hư sàn.Lớp ngoài cực tím: lớp vỏ bọc được tạo ra sau khi phơi bày với chất hấp thụ có thể ngăn cản việc biến hóa hóa trong tấm đĩa bằng tia UV()Bảo đảm chất lượngNó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, gạch gốm, địa bàn, băng, lạnh và trơn.It is the first choice for floor heat and nhiệt dẫn tới floor.What are the difficult of SPC floor:Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.Chúng tôi hy vọng các kỹ thuật này sẽ giúp đơn giản kế hoạch lắp đặt sàn nhà mới. Nếu các bạn định sửa nhà và thêm các thành phần sàn mới, xin vui lòng cung cấp các kích cỡ phòng miễn phí!Chuẩn bị đánh giá chuyên gia để hiểu được bao nhiêu sàn nhà cần thiết để xác định tốt hơn về dự án. Nền của SPC gồm lớp dày đặc chống xịt, lớp UV, lớp sơn họa tiết và lớp nền.Lớp nhựa cứng. The base material is a composed flax made of stone Bột and thermopplastic Polymer material after mixi.


GenericNameBảo dưỡng sàn gỗTập trung vào phát triển



Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy,GenericNameThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ,GenericNameThế còn sàn gỗ thứ hai?, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.Phòng marketing., loại vải mới ra, thuộc về sản phẩm chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu thiết yếu để trang trí phòng hiện đại.Nó có độ dày hơn mm và một lớp chống chống áo hơn .Bình thường, dây thủy tinh có phẳng hoặc gấp đôi đầu mối được dùng. Lớp da mặt chất dẻo thuộc về sàn mềm.Đây là cuộn trải sàn sản xuất bởi lớp vỏ bọc tiếp tục với chất liệu polyvinyl clorid (polyvinyl clorua) như vật liệu thô đầu tiên và các chất tiêu thụ thích hợp.The formaldehyde, commonly known as trịnh an, is a colorlless gas with strong pungents smell và is easily solable in water,GenericNameThay đổi sàn nhà tốn bao nhiêu?, alcol and ête.The effects of formaldehyde on human health is mainly occurred in anomalus smell, impressition reaction, dị ứng, anomalies of phổi, gan and miễn dịch system,đặc biệt cho trẻ em và phụ nữ có thai nhạy cảm với formaldehyde.Thông thường, cái đĩa có một mức độ mở rộng nhất định, nên một số khoảng trống (.mm là thích hợp) nên để lại giữa các rãnh trong suốt thời gian chẻ để tránh cấu trúc. Nếu mặt sàn căn phòng không đều ngang, nó có thể được lát mỏng và đóng đinh bằng lưới.Sau khi làm kế hoạch, sơn và sáp có thể làm căn phòng thanh lịch, phi thường, sạch và ấm áp. Một dải sàn gỗ ngắn được phát hành trên thị trường, và có thể được lắp ráp theo một số mẫu tùy ý.Tuy nhiên, điều bất lợi là giá cả không thấp. Nếu sàn nhà được làm bằng gỗ, tấm ván cũng có thể được trưng bày bằng những tấm đĩa, để cho to àn bộ cấu trúc của căn phòng có xu hướng thống nhất. Những tấm ván tường có thể được dùng như cả một tấm tường hoặc chỉ như tấm chắn từ.Nó có thể gắn trực tiếp tấm ván vào tường bằng keo. Nếu bức tường tường tường tường bằng tro màu trắng của kiến trúc thợ xây được trang trí bằng tường, nó sẽ được cố định trong bốn mươi phút đầu tiên.Độ đậm đặc của bức tường gỗ thẳng mm, và sau đó đính cái nắp lên bức tường bằng ốc gỗ. Tấm chắn trang trí trang trí gia đình tốt nhất dựa vào gỗ ép và sức mạnh của nó là thích hợp.GenericName,Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcBảo vệ môi trường xanhKhông có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.

nhãn:
4Câu trả lời
An Yunfa Manufa
2sàn-- · 2024-02-11 09:53:41

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, GenericNameBảo dưỡng sàn gỗ giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Dịch vụ tư vấn
3sàn-- · 2024-02-11 10:45:27

GenericNameBảo dưỡng sàn gỗ Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Kinh doanh bán
4sàn-- · 2024-02-11 10:49:06

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần GenericNameBảo dưỡng sàn gỗ, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

Xem tiếp đi
Boyang Metal Pr
5sàn-- · 2024-02-11 10:52:04

Kể từ lần trước mình mua GenericNameBảo dưỡng sàn gỗ của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)