trang chủ

DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuôngDư địa lớn cho tăng trưởng thị trường

2024-02-09 05:19:04tháo

Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.Description,Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang,DescriptionCông ty quản lý kho lạnh, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Zaraza,Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh,DescriptionNhư thế nào là đặt một nhà kho lạnh cho mỗi đồng hồ vuông, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.


DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuôngDư địa lớn cho tăng trưởng thị trường



Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh, người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Thận trọng cho việc giao trái cây: nó giống như là kho chứa. Nó nên được thay đổi dần trong lúc giao hàng để tránh bị tụ hơi trên bề mặt trái cây, màu đen, tác động đến vị trí và gây hư hỏng. Nhiệt độ nên là ~.*; cao hơn nhiệt độ trái mỗi lần, và độ ẩm tương đối phải cao hơn =~=.=.=, Khi nhiệt độ tăng lên thành {:khác với nhiệt độ bên ngoài, nó có thể truyền từ nhà kho.Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.Quyền sản, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.


DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuôngDư địa lớn cho tăng trưởng thị trường



Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Thành thật là nền tảng,DescriptionCài đặt và bảo trì kho lạnh,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Bảo dưỡng và quản lý hàng ngày của trái cây sau khi được đặt hàng hóa: đúng thời điểm nhiệt độ và độ ẩm trong kho lạnh, kiểm soát chặt nhiệt độ trong kho lạnh, loại bỏ kịp thời khí xấu trong kho lạnh, và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm của kho lạnh theo nhu cầu khác nhau của trái cây trong môi trường dự trữ. Nếu hạn khô lâu dài tác động đến màu của quả, hãy dùng một máy tạo ẩm để điều chỉnh độ ẩm trong kho lạnh.Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Description,Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.

nhãn:
4Câu trả lời
Công ty TNHH Kỹ
2sàn-- · 2024-02-09 12:40:27

DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuông Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

Xem tiếp đi
Longyue Landsca
3sàn-- · 2024-02-09 12:52:24

Tôi thực sự xin lỗi.

Xem tiếp đi
mei yan hợp tác
4sàn-- · 2024-02-09 13:04:04

Khi DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuông cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

Xem tiếp đi
Bán tro bay
5sàn-- · 2024-02-09 13:41:17

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuông, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)