trang chủ

Linz.Thiết bị lạnh dượcHoạt động và bảo vệ hợp lý

2024-02-06 03:46:19tháo

Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.Linz.,Chất tan nhiệt tốt, ướp lạnh tốt. Không được xếp đồ lặt vặt quanh bộ phận ướp lạnh Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải được bảo vệ khỏi ẩm ướt và cú sốc điện do điện rò rỉ. Cái móc nối, khoang điều khiển và khóa cửa của nhà kho mới được bổ sung thường xuyên với dầu theo tình hình hiện tại. Bảo dưỡng thiết bị điện được vận hành bởi các thợ điện hay nhân viên biết về nguồn điện thông thường.Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane,Linz.Tốn rất nhiều tiền để cài đặt kho lạnh, dầu bôi Polystyrene, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Newcastle,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnh


Linz.Thiết bị lạnh dượcHoạt động và bảo vệ hợp lý



Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối,Linz.Xưởng sản xuất xưởng ướp lạnh, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.


Linz.Thiết bị lạnh dượcHoạt động và bảo vệ hợp lý



Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.phương pháp trung bình,Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Máy đo áp suất cao phải được lắp ở chỗ mở van bình chứa nước.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước,Linz.Rau nóng trong kho lạnh, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Linz.,Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.

nhãn:
6Câu trả lời
Snow Chi Road C
2sàn-- · 2024-02-06 11:05:19

Khi Linz.Thiết bị lạnh dược cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

Xem tiếp đi
Better Machiner
3sàn-- · 2024-02-06 11:17:55

Dịch vụ của bạn rất tốt, Linz.Thiết bị lạnh dược cũng rất rẻ! Tôi sẽ đến thường xuyên trong tương lai!

Xem tiếp đi
Các dự án chiếu
4sàn-- · 2024-02-06 11:21:51

Linz.Thiết bị lạnh dược Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Xem tiếp đi
Tongyuan Networ
5sàn-- · 2024-02-06 11:40:00

Có, Linz.Thiết bị lạnh dược chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Ba loại ống thé
6sàn-- · 2024-02-06 11:49:47

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng Linz.Thiết bị lạnh dược, hiệu quả chi phí vượt trội

Xem tiếp đi
kho chứa ngũ cố
7sàn-- · 2024-02-06 12:45:05

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Linz.Thiết bị lạnh dược, cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)