trang chủ

CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhHiện tượng đệm

2024-01-31 08:32:29tháo

Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Comment,Lau chùi cái nắp quạt và thay dầu đi.Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả,CommentCài đặt rau tươi giữ lạnh, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Yokosuka,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.


CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhHiện tượng đệm



Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Đề nghị biến nhà kho thành kho đựng hoa quả: xác định vùng đất và chiều cao của nhà kho lạnh dựa trên số cây dự tính. Bằng cách này, sau tất cả, nhà kho quá lớn và trái cây bị bỏ lại quá ít, dẫn đến một sự lãng phí năng lượng điện.Việc sử dụng vật chứa giá lạnh quy mô lớn là rất nghiêm ngặt trong việc lắp đặt và chọn vật liệu. Vì thế, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại,CommentCông ty quản lý tại kho lạnh, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Một loạt các sản phẩm,Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, hoạt động trung thực khu định cư, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhHiện tượng đệm



Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Giá năng lượngCài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Việc sử dụng nhà kho mới phải được duy trì đúng thời gian và khoa học cho dù thiết bị này có tốt đến mức nào, không có sử dụng và bảo trì khoa học, thời gian và hiệu quả của nó sẽ bị giảm giá. Do đó, nhà kho mới cần được duy trì thường xuyên mỗi năm, để đảm bảo nó hoạt động ổn định.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Comment,CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh,CommentCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.

nhãn:
5Câu trả lời
Gia công da thu
2sàn-- · 2024-01-31 08:42:03

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

Xem tiếp đi
wah fu thủy tin
3sàn-- · 2024-01-31 10:01:31

CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Gia công ống nh
4sàn-- · 2024-01-31 10:06:45

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh rất tốt, giống như ông chủ.

Xem tiếp đi
ngành công nghi
5sàn-- · 2024-01-31 10:10:42

Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

Xem tiếp đi
Tư vấn thông ti
6sàn-- · 2024-01-31 10:26:36

CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)