trang chủ

AltamuraCầu di động di độngBa tiêu chuẩn phân loại chung

2024-01-30 05:10:27tháo

Kiểm tra mức độ giảm tốc quay và giảm tốc cuộn và điều kiện vận hành để kiểm tra bình thường xem sơn có rơi ra hay không, nếu rơi ra phải sửa chữa sơn kịp thời để tránh rỉ sét.Kiểm tra đường dây điện của thiết bị nếu có bất thường nghiêm cấm sử dụng.Altamura,Van tràn: Nó có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao trong chuyển động đi lên van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, nó có thể làm cho thang máy rơi khẩn cấp xuống vị trí tầng gần để mở cửa.Thiết lập chế độ lấy mẫu định kỳ về nguyên liệu tồn kho. Để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm dầu dự trữ, các mẫu thử nghiệm dầu dự trữ phải được thực hiện định kỳ. Sau khi xét nghiệm phát hiện dầu không đạt tiêu chuẩn phải xử lý kịp thời, không được sử dụng nếu không được cơ quan kỹ thuật có liên quan đồng ý.Samkir,Nếu có sự cố trong thang máy các chuyên gia không phải là điện không được tháo dỡ và lắp đặt thiết bị theo ý muốn trong trường hợp nhầm lẫn hoặc điện giật.  ?? Các đơn vị giám sát phải thực hiện nhiệm vụ an toàn một cách thiết thực, phát hiện ra sự tồn tại của rủi ro an toàn sản xuất phải yêu cầu các đơn vị lắp đặt, các đơn vị sử dụng để chỉnh đốn và cải cách theo thời hạn, các đơn vị lắp đặt, các đơn vị sử dụng từ chối chỉnh đốn và báo cáo kịp thời cho các đơn vị xây dựng.Theo môi trường lắp đặt thang nâng thủy lực và yêu cầu sử dụng, chọn cấu hình tùy chọn khác nhau có thể đạt được cách kết hợp rất hoàn hảo để hoàn thành nhiệm vụ nâng vật phẩm, đạt được hiệu quả sử dụng tốt hơn.


AltamuraCầu di động di độngBa tiêu chuẩn phân loại chung



Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực, nhiều loại bảo vệ điện, truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng, các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, doanh nghiệp có kỹ năng sản xuất của nhân viên chỉ các công ty, sản phẩm được sản xuất có thể đáng tin cậy. Ngày nay, sự xuất hiện của tất cả các loại thiết bị mới, một nỗ lực tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp, do nhu cầu khác nhau của các ngành công nghiệp khác nhau, yêu cầu sử dụng nền tảng nâng cũng có một tiêu chuẩn mới, ngày nay nhiều doanh nghiệp đang phát triển sản xuất, việc sử dụng thiết bị nâng là tương đối phổ biến, yêu cầu sử dụng máy móc nâng cũng xuất hiện một tiêu chuẩn cao hơn, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường, Các nhà sản xuất cũng đang liên tục cải thiện hiệu suất sản phẩm của mình.Thiết lập chế độ lọc . Khi dầu chuyển sang thùng hoặc đổ dầu, để làm ba bộ lọc, tức là khi chuyển sang thùng, lọc khi dẫn dầu, lọc khi tiếp nhiên liệu cho thiết bị. Đồng thời chú ý sự sạch sẽ của thùng dầu, miệng đổ dầu, miệng phễu,AltamuraXe tải Scissor Fork Lift Platform, đề phòng nghiêm ngặt tạp chất xâm nhập vào miệng dầu người.chất lượng cao,Khi không thể áp dụng các biện pháp bảo vệ như lắp lưới an toàn, làm việc ở độ cao trên mét, phải thắt dây an toàn; Khi thi công dốc phải kéo dây an toàn. Bây giờ nền tảng nâng không còn là một thiết bị đặc biệt, nó chỉ là một công cụ phổ biến mà mọi người sử dụng, mặc dù nó là một công cụ, nhưng chúng ta cũng cần duy trì và chăm sóc nó.Thay đổi mối nối thiết bị cắt hàn hoặc thay thế mối hàn yêu cầu thay đổi mạch thứ cấp, cũng như chuyển vị trí làm việc, thay thế cầu chì hoặc thiết bị cắt hàn gặp sự cố khi sửa chữa, phải cắt dây nguồn.Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, thay thế bộ lọc mới rồi đổ thêm dầu mới. Có thể có những phản ứng xấu khi sử dụng thang thủy lực?


AltamuraCầu di động di độngBa tiêu chuẩn phân loại chung



Về thang máy xây dựng với trọng lượng đối trọng, xem điều chỉnh và sửa chữa điều kiện của bánh xe hướng dẫn nặng. xem thiết bị cân bằng của dây cáp, bánh xe bầu trời và vận chuyển dây cáp đối trọng.sản xuất,Thường xuyên bơm dầu (bơ) trong quỹ đạo hoạt động.Khi sử dụng, hãy đặt bốn cột của bàn điều hành, sau đó đặt ống kéo, dầm cạnh vào khóa của cột, lắp khung giữa, đặt tấm nền là được, bàn điều hành này cũng có thể điều chỉnh chiều cao khác nhau theo công việc hiện trường, điều chỉnh chiều cao được thực hiện bằng cách điều chỉnh độ dài của thanh dây dưới bốn cột của nền tảng. Sau khi thi công xong, công tắc và tay cầm tỷ lệ là tốt,AltamuraNền tảng nâng nền tảng hướng dẫn, đặc biệt là nếu có vết nứt vết nứt, mài mòn, v.v. Cần kiểm tra có bị kéo hay không, lớp mạ crôm có bong tróc hay không, có rò rỉ dầu hay không, tình trạng vận chuyển bản lề của xi lanh dầu. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà máy sản xuất thang máy.Altamura,Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.Tầng cao nhất đặc biệt của sân khấu hạ cánh thứ hai thấp mét, các tầng còn lại thấp mét là có thể lắp đặt.Kiểm tra tình trạng hao mòn và khe hở của thang máy.


nhãn:
3Câu trả lời
Huyuan Bone Chi
2sàn-- · 2024-01-30 07:09:21

AltamuraCầu di động di động Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

Xem tiếp đi
Phụ tùng và côn
3sàn-- · 2024-01-30 12:59:55

AltamuraCầu di động di động Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Dịch vụ thông t
4sàn-- · 2024-01-30 13:25:38

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực AltamuraCầu di động di động. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)