trang chủ

MalabellaDự án kho lạnh dượcVề khu vực và hoạt động

2024-01-25 08:44:13tháo

Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Malabella,Kiểm tra thường xuyên và xác nhận liệu điện áp của nguồn cung cấp có đáp ứng yêu cầu không, và điện thế nên gồm mảnh V = (đường gạch). Khi thiết bị nhà kho mới không được sử dụng trong thời gian dài, nguồn điện chính của nhà kho để giữ mới sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho để giữ mới không bị ảnh hưởng bởi hơi nước, bụi và các chất khác. Để giữ nhiệt độ lỏng lẻo.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane,MalabellaThiết bị ướp lạnh,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.


MalabellaDự án kho lạnh dượcVề khu vực và hoạt động



Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Các bề mặt hút gió của vật tụ tụ phải được giữ xa hơn mm khỏi bức tường, và lối thoát khí phải được giữ xa hơn m khỏi các chướng ngại vật.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước kiểu và ngân sách của kho lạnh.Giá phải trả là hợp lý.,Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn,MalabellaCông ty dược phẩm ướp lạnh và ướp lạnh, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.


MalabellaDự án kho lạnh dượcVề khu vực và hoạt động



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Thông tin,MalabellaTủ lạnh y tế, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Lựa chọn hệ thống lạnh rất quan trọng với chất lượng của việc cất giữ khí quyển.Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Malabella,Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.

nhãn:
4Câu trả lời
Công ty TNHH nh
2sàn-- · 2024-01-25 08:59:42

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, MalabellaDự án kho lạnh dược y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
đại lý giao nhậ
3sàn-- · 2024-01-25 09:04:32

MalabellaDự án kho lạnh dược Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không

Xem tiếp đi
phụ kiện xe hơi
4sàn-- · 2024-01-25 09:15:54

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng MalabellaDự án kho lạnh dược vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Xem tiếp đi
Nước ngọt
5sàn-- · 2024-01-25 09:44:08

Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn MalabellaDự án kho lạnh dược, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)