trang chủ

NameGiá nhà kho lạnh mớiTăng cường lại mức tăng giá thứ hai

2024-01-16 13:53:03tháo

Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Name,Hộp phân phối được lắp theo chiều ngang và dọc, ánh sáng xung quanh tốt, và căn phòng khô, tiện lợi để quan sát và hoạt động.Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Lan Châu,Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.


NameGiá nhà kho lạnh mớiTăng cường lại mức tăng giá thứ hai



Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Nếu tủ lạnh đã được sử dụng hơn nhiều tháng, hoặc bộ ngắt điện cao/ thấp thường bị hỏng, hoặc khả năng ướp lạnh bị giảm,NameCài đặt giá của kho lạnh nhỏ, xin vui lòng sắp xếp nhân viên lau rửa vật tụ điện. Nếu chiếc hộp ánh sáng mỏng hơn được sửa chữa theo hướng dẫn trên nhiều lần, và lỗi trong tủ lạnh vẫn còn âm thanh rất lâu, xin hãy yêu cầu người bảo trì của tủ lạnh sửa nó.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.xâyHỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng lạnh,NameTủ lạnh ma túy, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc,NameKho lạnh trái cây, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


NameGiá nhà kho lạnh mớiTăng cường lại mức tăng giá thứ hai



Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời,Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc dứt trướcVới sự phát triển liên tục của ngành công nghiệp chuỗi lạnh, quy mô xây dựng của kho hàng hậu cần lạnh đang tăng lên, và số lượng xây dựng cũng đang tăng lên. Theo các thống kê hiện tại tốc độ tăng trưởng hiệu suất của chuỗi lạnh được duy trì với =~=.=; Việc này dẫn đến việc tăng nhu cầu hậu cần bảo hộ lạnh. Trong việc thiết kế nhà kho lạnh hậu cần, mọi người đã tăng cường độ tối đa và thay đổi của kho lạnh hiện tại dựa trên thiết kế và xây dựng một kho lạnh mới, để đảm bảo chức năng của nó trong việc đóng băng sản phẩm, ướp lạnh, bảo hiểm và vân vân.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.NameĐèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.

nhãn:
4Câu trả lời
Công ty TNHH vậ
2sàn-- · 2024-01-16 14:13:08

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, NameGiá nhà kho lạnh mới là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Zhitong Medical
3sàn-- · 2024-01-16 14:37:45

Ha ha. NameGiá nhà kho lạnh mới Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Xem tiếp đi
Lưới lớp kệ
4sàn-- · 2024-01-16 15:16:33

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ NameGiá nhà kho lạnh mới và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

Xem tiếp đi
cửa hàng
5sàn-- · 2024-01-16 15:16:53

NameGiá nhà kho lạnh mới Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)