trang chủ

CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhCách sửa chữa sau khi ăn mòn

2024-01-13 01:38:12tháo

Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Comment, sẽ được chỉ định một bộ phận đặc biệtNếu sử dụng bộ nén amoniac, khi áp suất cao được áp suất tăng, phần phụ sẽ được dùng để giảm sự khác biệt áp suất.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Name,CommentGiá và lắp đặt kho lạnh,Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho,CommentThiết bị ướp lạnh, dẫn đến nhà kho.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.


CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhCách sửa chữa sau khi ăn mòn



Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Luôn xác định xem các đường ống nối trên các ống nối và các van của bộ phận lạnh có cứng hay không và có rò rỉ nước lạnh hay không. Cách phát hiện rò rỉ là: bọt biển nhúng hoặc vải mỏng với chất tẩy và bọt, sau đó áp dụng nó đều đặn vào khu vực để phát hiện và quan sát trong vài phút. Nếu nước rỉ ra, sẽ có bong bóng. Đánh dấu chỗ rò rỉ, rồi thắt lại hoặc cắt ga.Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Một loạt các sản phẩm,Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.


CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnhCách sửa chữa sau khi ăn mòn



Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.đề,Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Một cách mới.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Comment,Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia,CommentTrích dẫn từ trường lắp đặt kho lạnh lớn, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.

nhãn:
6Câu trả lời
Thiết kế kỹ thu
2sàn-- · 2024-01-13 08:46:57

Công ty của bạn CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Chế biến và bán
3sàn-- · 2024-01-13 09:11:21

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

Xem tiếp đi
Công ty TNHH lắ
4sàn-- · 2024-01-13 09:47:17

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
5sàn-- · 2024-01-13 09:57:45

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH má
6sàn-- · 2024-01-13 10:08:21

CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ha
7sàn-- · 2024-01-13 10:33:49

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, CommentCài đặt dược phẩm ướp lạnh về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)