trang chủ

Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nângCác thông số kỹ thuật rất nghiêm ngặt

2024-01-12 04:21:44tháo

Điều chỉnh xi lanh dầu.Kiểm tra các thiết bị khóa liên động của cửa lồng và cửa hàng rào, các công tắc bảo trì an ninh như hành trình lên xuống.Di chuyển.,Lúc này có thể tiến hành dỡ hàng, sau khi kết thúc xe nâng rời đi. Nút điện đóng bệ nâng, cửa bốc dỡ đóng lại bo mạch chủ và tấm môi được thu vào trong kho, xe tải rời đi.Nhân viên sản xuất của sân khấu nâng hạ làm việc với giấy phép, ngăn chặn nhân viên không có giấy phép tiến hành hàn và cắt.Hwawon,Phương pháp phân tích nhân quả, có thể kết hợp chặt chẽ giữa quản lý bảo trì và tìm kiếm sự cố, do đó được áp dụng rộng rãi.Mức độ là -mm và không cần phải nâng điểm, trừ bỏ thiết bị cố định quy về thang hàng, không thể gửi đồ vật khác ngoại trừ nhân viên sửa chữa này, những người khác đều không thể đi vào. Khi làm việc, các bộ phận máy bị nghiêm cấm, mịn hoặc sửa chữa.


Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nângCác thông số kỹ thuật rất nghiêm ngặt



Nội dung bảo trì hàng tháng bao gồm các hạng mục bảo trì hàng ngày để kiểm tra xem bơm tay có thể được sử dụng bình thường hay không, nếu không thể sử dụng bình thường để sửa chữa nhà máy.Tiếp theo là phương pháp lớp bảo vệ, bao gồm lớp bảo vệ trên bề mặt kim loại của nền tảng nâng hợp kim nhôm, làm cho các sản phẩm kim loại bị cô lập khỏi môi trường ăn mòn xung quanh, do đó ngăn chặn sự ăn mòn. Áp dụng trên bề mặt của các bộ phận làm bằng thép với dầu động cơ, vaseline, sơn hoặc phủ các vật liệu phi kim loại chống ăn mòn như men, nhựa; Với mạ điện, mạ nóng, mạ phun, v.v., chúng ta hãy xem quy định về thời gian sửa chữa thang máy thủy lực: bảo dưỡng hàng ngày (tiến hành mỗi ca). Sau giờ làm việc, hệ thống cơ khí,Di chuyển.Nền tảng nâng đường sắt cố định, điện được sửa chữa nhỏ. Sau giờ làm việc, tiến hành trung tu hệ thống cơ khí, điện. Sau giờ làm việc của thang máy, đại tu hệ thống cơ khí và điện, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì các thiết bị cơ khí của thang máy thủy lực: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh, đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, bánh răng chia lưới bên ngoài và dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng. Phải chú ý kiểm tra xem dây xích các bộ có hiện tượng tháo gỡ hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới.Tiêu, một khi kiểm tra tình trạng cố định của bu lông tấm đế lái.Dầu thủy lực được thay thế hàng năm bằng cách sử dụng dầu thủy lực #. Với việc sử dụng rộng rãi nền tảng nâng hiện nay, nhu cầu về dầu thủy lực cũng ngày càng lớn hơn,Di chuyển.dỡ hàng di động lên cầu giá, nhưng các sản phẩm kém chất lượng cũng sẽ xuất hiện, vậy những tác hại của dầu thủy lực kém chất lượng là gì? Tiếp theo, rõ ràng như nước tinh khiết, thêm chất chống mài mòn trong dầu, có thể làm giảm sự hao mòn của hệ thống thủy lực của nền tảng nâng, đặc biệt là bơm thủy lực kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng. Thay vào đó, vì đó là công nghệ đơn giản được tinh chế từ dầu động cơ thải và dầu thủy lực, hãy lấy thủy lực kémThang máy nâng hàng hóa hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân, bàn nâng JB/TJB/T thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc - -+ ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là -m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn loại bàn nâng,Di chuyển.Nền tảng nâng cánh tay cong, cách tính toán khác nhau hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm). Trong quá trình sử dụng sản phẩm nền tảng nâng, khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một số trục trặc, vậy làm thế nào để khắc phục những trục trặc này?


Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nângCác thông số kỹ thuật rất nghiêm ngặt



Giai đoạn nâng do đặc điểm làm việc, hao mòn bình thường của thiết bị, lão hóa thiết bị điện, sử dụng không đúng cách của con người, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng thang máy chở hàng, vì vậy có thể nói“ Thang máy được sử dụng ba phần và bảy phần bảo trì”. Thang máy bảo dưỡng giống như xe con, mọi người đều biết phải tiến hành bảo dưỡng định kỳ, có thể kịp thời loại bỏ những trục trặc có thể xảy ra, từ đó đảm bảo sử dụng an toàn thang máy hàng hóa. Sân khấu nâng trong sản xuất các biện pháp an toàn chống điện giật Sân khấu nâng là một thiết bị làm việc quan trọng trong công việc trên không hiện đại, chúng ta phải chú ý đến sự an toàn trong hoạt động dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về các biện pháp an toàn của sân khấu nâng.Thoải mái và hiệu quả,Dầu làm sạch của hệ thống thủy lực phải sử dụng cùng một loại dầu thủy lực với hệ thống được sử dụng, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để mang các tạp chất trong hệ thống đi càng xa càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch, tất cả đều được giải phóng khỏi hệ thống khi dầu còn nóng.Bò và lắc lư.Làm việc lâu dài của thang hàng hóa, nó sẽ tạo ra hiện tượng lão hóa, ô nhiễm và như vậy làm cho thang hàng hóa sản xuất tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ thang hàng hóa trở nên chậm hơn, trước tiên hãy xem xét các yếu tố của dòng chảy dầu thủy lực. Các yếu tố ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, thiết bị điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Đặc biệt chú ý rằng van tràn của thang hàng không thể tự điều chỉnh để tránh mất mát không cần thiết.Di chuyển.,Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, nắp bộ lọc, lỗ phát hiện, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác, để tránh bụi khi đường dẫn dầu của hệ thống, bộ phận tháo dỡ phải được làm sạch kỹ lưỡng trước khi có thể mở ra. Chẳng hạn như khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên loại bỏ bùn xung quanh nắp bể, sau khi tháo nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại ở phần khớp (không thể rửa bằng nước để tránh nước thấm vào bể), xác nhận làm sạch trước khi mở nắp bể. Khi cần sử dụng vật liệu và búa sắt, nên chọn vật liệu không làm mất tạp chất sợi và búa sắt chuyên dụng có bề mặt gắn cao su. Các thành phần thủy lực, ống cao su thủy lực phải được làm sạch cẩn thận và lắp ráp sau khi sấy khô bằng gió áp suất cao. Chọn bộ lọc được đóng gói hoàn hảo (bên trong bị hư hỏng, mặc dù bộ lọc còn nguyên vẹn, cũng có thể không sạch). Làm sạch bộ lọc cùng một lúc khi thay dầu và áp dụng vật liệu để làm sạch nghiêm túc các vết bẩn bên trong vỏ lọc trước khi lắp phần tử lọc.Môi trường làm việc của nền tảng nâng hạ.Kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị, nếu có bất thường nghiêm cấm sử dụng.


nhãn:
6Câu trả lời
nhà máy thép
2sàn-- · 2024-01-12 11:46:48

Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nâng Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.

Xem tiếp đi
Công ty sửa chữ
3sàn-- · 2024-01-12 12:07:16

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Xem tiếp đi
Công ty TNHH đồ
4sàn-- · 2024-01-12 12:13:25

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nâng, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
5sàn-- · 2024-01-12 12:16:24

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nâng. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
Cáp và dây và n
6sàn-- · 2024-01-12 12:50:46

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nâng. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
siêu cáp đồng.,
7sàn-- · 2024-01-12 12:56:19

Bạn Di chuyển.Hướng dẫn loại nền tảng nâng giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)