trang chủ

CommentXây dựng nhà kho lạnhThống kê phân phối hàng hóa đến đích

2022-05-17 09:34:52tháo

Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động,CommentVừa mới xưởng đóng băng nhanh, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Comment,Thí nghiệm này không chỉ là bộ điều khiển cho việc ướp lạnh và làm mát,CommentNơi nào có một kho lạnh lớn, mà còn là một thiết bị rất quan trọng.Nhiệm vụ của nó là làm mát. Trong suốt thời gian hoạt động dài, các bộ cánh của máy bốc hơi cũng sẽ được phủ đầy đất, hầu hết đều được dán bởi một số loại bột, cộng với bụi và các thứ khác, nhưng đạt được độ dày nhất sẽ ảnh hưởng tới độ mát, nó nên được làm sạch với một chất tẩy rửa đặc biệt để bốc hơi.Trong thời gian lắp ráp,Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.


CommentXây dựng nhà kho lạnhThống kê phân phối hàng hóa đến đích



Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Đánh dấu tên trên mỗi bộ lọc.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.phân, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.


CommentXây dựng nhà kho lạnhThống kê phân phối hàng hóa đến đích



Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Kết quả thử,Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của quạt có thể được xác định. Sau khi điều chỉnh hiệu quả, quạt có thể đáp ứng dòng chảy hoặc áp suất cần thiết của sản xuất dưới điều kiện làm việc ổn định và có thể tiết kiệm năng lượng đến giới hạn. Trong quá trình thực hiện quy định về quạt,CommentThiết lập chuyên nghiệp ướp lạnh, rất quan trọng phải chọn các quy định nào có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả tiết kiệm năng lượng của khí quyển bị kiểm soát.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Comment,Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *; sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?

nhãn:
4Câu trả lời
đảm bảo khoản v
2sàn-- · 2022-05-17 09:39:02

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ CommentXây dựng nhà kho lạnh, cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
Chế biến và bán
3sàn-- · 2022-05-17 10:40:22

Ha ha. CommentXây dựng nhà kho lạnh Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Xem tiếp đi
Keming Công ty
4sàn-- · 2022-05-17 11:11:48

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu CommentXây dựng nhà kho lạnh, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Xem tiếp đi
Reyuan Network
5sàn-- · 2022-05-17 11:31:06

CommentXây dựng nhà kho lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)