trang chủ

Cẩm ChâuThiên TânCác nhà sản xuất nổi tiếng

2024-01-10 01:52:27tháo

hố cơ sở cần thiết nông, đột quỵ lớn, hoạt động trơn tru, tiếng ồn thấp, định vị chính xác và chi phí thấp. Sử dụng ổ trục vít ngang, cấu trúc cắt và ngã ba để thực hiện chuyển động nâng của mặt bàn, có thể dừng lại tùy ý trong phạm vi đột quỵ.Trong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.Cẩm Châu,Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)Yêu cầu thiết lập: Cửa tầng phải được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm tầng, cửa tầng phải che toàn bộ chiều rộng của lỗ và cửa tầng không nên mở về phía lối đi lên xuống.Language,Khoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.Thiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .


Cẩm ChâuThiên TânCác nhà sản xuất nổi tiếng



Từ so sánh trên, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định, tiếng ồn thấp tuổi thọ dài, chịu tải lớn và tương đối đơn giản, ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.Với sự tiến bộ của thời đại, thang máy điện hướng dẫn được sử dụng rộng rãi hơn, khi sử dụng thang máy điện hướng dẫn khó tránh khỏi một số vấn đề, sau đó hôm nay Xiaobian sẽ giải thích cho mọi người về tốc độ của thang máy điện hướng dẫn chậm hơn phải làm gì.Về việc sử dụng thang máy thủy lực điện cần lưu ý đến một số vấn đề, giới thiệu tóm tắt ở đây, loại máy móc và thiết bị này cho tiêu dùng công nghiệp và hoạt động hàng ngày cung cấp rất nhiều bento, nhưng lưu ý rằng quá trình sử dụng máy móc và thiết bị này phải được thực hiện nghiêm ngặt theo các quy định và quy định tương ứng, và để làm cho máy móc và thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ghi chép đúng giờ, để ngừng sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo thời gian, Nếu không thì có thể bởi vì nhất thời xem nhẹ mà hình thành thê lương.Bảo hiểm tín dụng,Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn ΩYêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Việc sử dụng bu lông kết nối tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.


Cẩm ChâuThiên TânCác nhà sản xuất nổi tiếng



Công việc là không thể thiếu, linh kiện phòng hộ chủ yếu có nhóm an toàn, hàng rào bảo vệ, lồng phòng hộ, cầu thang nền tảng......Tài liệu chất lượng,Với sự gia tăng liên tục của mức độ đô thị hóa ở Trung Quốc, số lượng các tòa nhà cao tầng đô thị ở Trung Quốc đã tăng mạnh, chiều cao của các tòa nhà cũng đang tăng lên, điều này đã tạo ra nhu cầu cho một chiếc xe nền tảng nâng cao do đó,Cẩm ChâuViet Nam, để đáp ứng thị trường trong nước và nhu cầu của người dân, chắc chắn sẽ tăng cường nỗ lực thiết kế một chiếc xe nền tảng nâng cao sản xuất.Đều đang mua thiết bị thang máy chạy bằng hợp kim nhôm này, chỗ tốt của thiết bị này là khéo léo dễ dàng mang theo rất nhiều khách sạn kiểu vườn hoa còn có bệnh viện, sân bay, bãi đỗ xe cỡ lớn đều có đeo thiết bị này,Thiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Cẩm Châu,Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi,Cẩm ChâuCửu Nguyên, trục pin và vòng bi, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng, khớp không thể lỏng lẻo, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm,Cẩm ChâuName, khoảng cách mm.Phanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.


nhãn:
6Câu trả lời
Công ty TNHH Sả
2sàn-- · 2024-01-10 08:59:03

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Cẩm ChâuThiên Tân, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

Xem tiếp đi
Zechi Wire Mesh
3sàn-- · 2024-01-10 09:42:31

Cẩm ChâuThiên Tân Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Xem tiếp đi
xe máy
4sàn-- · 2024-01-10 09:46:59

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
5sàn-- · 2024-01-10 09:53:58

Cẩm ChâuThiên Tân Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
6sàn-- · 2024-01-10 10:00:29

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Xem tiếp đi
Công ty sửa chữ
7sàn-- · 2024-01-10 10:31:00

Cẩm ChâuThiên Tân Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)