trang chủ

ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cộtSử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần

2023-12-29 02:51:20tháo

Làm sạch để xem lắp ráp khung trời, sửa chữa hoặc thay thế các mảnh mới.Kiểm tra hệ thống bảo vệ an toàn thiết bị thang máy thủy lực,ViệtHoàn toàn tự hành cắt Fork Lift, nghiêm cấm sử dụng nếu có bất thường.Việt,Van phá vỡ dòng: Khi thang máy phá vỡ dòng của hệ thống thủy lực dừng lại, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại.Thợ hàn phải sử dụng găng tay thợ hàn khi nhân viên sản xuất thay điện cực hoặc dây hàn trong quá trình làm việc. Găng tay thợ hàn nên được giữ khô và cách nhiệt đáng tin cậy. Đối với các hoạt động hàn có điện áp không tải và điện áp hàn cao hơn hoặc trong các hoạt động môi trường, thợ hàn nên sử dụng miếng đệm cao su cách nhiệt để đảm bảo cách điện với các miếng hàn. Đặc biệt là trong các hoạt động mùa hè, sau khi đổ mồ hôi quần áo, không được để hàn và bàn làm việc.Comment,Một số khách hàng tự điều chỉnh cài đặt xuất xưởng của thiết bị để có thể tăng tốc độ vận hành của thiết bị khi thang hàng chạy chậm hơn, như vậy rất nguy hiểm. Mọi người nên thực hiện với nhà sản xuất đầu tiên khi tốc độ thang hàng hóa thay đổi và thực hiện các thao tác chính xác.Kiểm tra tất cả các thiết bị an toàn, bao gồm còi, nút dừng khẩn cấp, công tắc đột quỵ, cảm biến, v.v., nếu hành động bình thường và tín hiệu chính xác.Vỏ của thiết bị hàn và cắt,ViệtNền tảng nâng kéo, vỏ của hộp điện, v.v. nên được thiết lập để bảo vệ các thiết bị zero.


ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cộtSử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần



Tất cả các trục kết nối đều phải có chốt mở và cần đầy đủ.Tỷ lệ thất bại thấp: Do hệ thống thủy lực được áp dụng và có cách tốt, chú ý giữ cho cầu thang dẫn đến xe làm việc và nền tảng làm việc không được có dầu, mỡ, bùn. Lưu ý: Khi làm sạch, không được nhắm vào các bộ phận điện và hệ thống điện để phun nước.quản lýBảo dưỡng hàng tuần: theo thao tác làm rõ, đảm bảo thang nâng hàng được kiểm tra hàng ngày, trơn tru.Trượt bàn làm việc của nền tảng nâng: đóng van cầu không nghiêm ngặt, rò rỉ dầu ở các bộ phận liên quan hoặc kết nối van; Loại trừ là van cầu quay hoặc vòng quay truy cập hoặc thay thế vòng đệm. Trong quá trình sử dụng thang nâng hàng hóa, đôi khi được lắp đặt ngoài trời,ViệtNền tảng nâng ngã ba di động bốn bánh, rất dễ xảy ra tình trạng ăn mòn dẫn đến tuổi thọ ngắn hơn, sau đó các yêu cầu trong bảo trì dây thép thang nâng hàng hóa là gì?Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, thay thế bộ lọc mới rồi đổ thêm dầu mới. Có thể có những phản ứng xấu khi sử dụng thang thủy lực?


ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cộtSử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần



Trước hết, chúng ta hãy xem các tính năng của thang máy hàng hóa đơn giản: thang máy hàng hóa đơn giản chủ yếu bao gồm tời nâng, dây cáp, tời nâng kết nối với thang máy hàng hóa cung cấp năng lượng để nâng lên và xuống, để đạt được hàng hóa nâng lên và xuống, nói chung ba tấn thang máy hàng hóa sử dụng tấn tời nâng, # dây cáp, vượt quá tải trọng thực tế là rất nhỏ, một khi thang máy hàng hóa bị hỏng, hoặc ngừng vận chuyển, hoặc mất kiểm soát, dây cáp một khi hệ quả đứt là không thể tưởng tượng được.Đề nghị chất lượng,Thiết lập chế độ lọc . Khi dầu chuyển sang thùng hoặc đổ dầu, để làm ba bộ lọc, tức là khi chuyển sang thùng, lọc khi dẫn dầu, lọc khi tiếp nhiên liệu cho thiết bị. Đồng thời chú ý sự sạch sẽ của thùng dầu, miệng đổ dầu, miệng phễu, đề phòng nghiêm ngặt tạp chất xâm nhập vào miệng dầu người.Nghiêm ngặt làm theo hướng dẫn sử dụng thang máy chỉ có thao tác chính xác mới có thể đảm bảo vận hành bình thường của thiết bị. Các sản phẩm thương hiệu như nhà sản xuất máy bay nâng cấp lâu dài, v. v., chỉ định đầy đủ, đảm bảo chất lượng.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố,Rò rỉ dầu nền tảng nâng: khớp lỏng lẻo; Vòng đệm bị hỏng. Loại trừ là thay thế nút cắt nối chỗ rò rỉ dầu.Kiểm tra tất cả các phần thông số kỹ thuật và các điểm kết nối được hỗ trợ chéo. Kiểm tra các bu lông buộc chặt của giá đỡ nhấn mạnh vào động cơ làm mát cánh và làm sạch tổ chức.Chăm sóc sức khỏe hàng quý: Xem các dự án được xem hàng tháng.


nhãn:
4Câu trả lời
Dịch vụ lưu trú
2sàn-- · 2023-12-29 10:32:14

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Gi
3sàn-- · 2023-12-29 11:21:20

Bạn ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột không sao, hãy giảm giá vào lần sau khi mua hàng và mua hàng của công ty bạn ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột

Xem tiếp đi
Dịch vụ tổ chức
4sàn-- · 2023-12-29 11:21:38

Cho hỏi, mình có thể gửi ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

Xem tiếp đi
Dịch vụ thông t
5sàn-- · 2023-12-29 11:48:29

ViệtNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)