trang chủ

NameCài đặt xưởng đóng băngGiải pháp cho vấn đề nén

2022-05-02 08:22:36tháo

Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát,NameGiá bao nhiêu của kho lạnh để cài đặt, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Name,Toàn bộ thiết bị đều sạch sẽ và môi trường sạch sẽ.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Nabatiye et Tahta,Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh,NameCông ty ướp lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.


NameCài đặt xưởng đóng băngGiải pháp cho vấn đề nén



Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Khu vực của dây trong ống dẫn không thể vượt qua =.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Kết quả thử,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.


NameCài đặt xưởng đóng băngGiải pháp cho vấn đề nén



Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Điều kiện lắpCác vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Bởi vì nhà kho mới trên diện rộng của chúng ta thường được bao gồm nhiều ngăn cách nhiệt, và khoảng cách giữa mỗi tấm ván là nơi cần bảo trì. Trong quá trình xây dựng, những khe hở này sẽ thường được niêm phong bằng chất làm ẩm, nhưng nếu phát hiện ra có các bộ phận hỏng niêm phong trong kho giữ lại trong thời gian sử dụng, chúng cần được sửa kịp thời.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Name,NameGiá đặt bao nhiêu cho nhà kho lạnh?,The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.

nhãn:
4Câu trả lời
Zechi Wire Mesh
2sàn-- · 2022-05-02 08:28:17

Công ty của bạn NameCài đặt xưởng đóng băng có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Hạt giống đã đó
3sàn-- · 2022-05-02 09:17:52

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ NameCài đặt xưởng đóng băng, cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
Công ty đại tu
4sàn-- · 2022-05-02 09:49:06

Bạn NameCài đặt xưởng đóng băng không sao, hãy giảm giá vào lần sau khi mua hàng và mua hàng của công ty bạn NameCài đặt xưởng đóng băng

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
5sàn-- · 2022-05-02 10:01:10

NameCài đặt xưởng đóng băng Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)