trang chủ

Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lựcHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành

2023-12-20 00:26:13tháo

Làm việc giờ bảo trì thay thế dầu thủy lực, mỗi ngày làm việc để kiểm tra càng nhiều càng tốt các bộ phận có thể nhìn thấy, ít nhất hai lần mỗi tháng, trước khi loại bỏ dầu bẩn và làm sạch, sau đó với ° Dầu trên chấm vào dây thép làm cho dầu thấm vào lõi dây. Dây cáp nên được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng lại sau khi tháo rời hoặc thay thế. Nếu dây cáp bị hỏng, đường kính dây trở nên nhỏ hơn, biến dạng, mài mòn, rỉ sét và các thiệt hại khác, xin vui lòng thay thế kịp thời, để tránh xảy ra nguy hiểm nâng bảng bây giờ đã rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bảng nâng cũng là một thiết bị tương đối đơn giản trong cuộc sống, sau đó chúng ta hãy giới thiệu cho bạn một chút về bảng nâng trong việc sử dụng những gì cần chú ý.Tầng cao nhất đặc biệt của sân khấu hạ cánh thứ hai thấp mét, các tầng còn lại thấp mét là có thể lắp đặt.Hà TânTải trọng của thang máy cũng cần phải được ước tính, và không phải là mù quáng xác định, nó rất dễ dàng để giảm hiệu suất tải của thang máy.Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ chống nổ, dầu trở lại đầu dưới của xi lanh thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu,Kiểm tra hệ thống bảo vệ an toàn thiết bị thang máy thủy lực nghiêm cấm sử dụng nếu có bất thường.Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, thay thế bộ lọc mới rồi đổ thêm dầu mới. Có thể có những phản ứng xấu khi sử dụng thang thủy lực?Sửa chữa bổ sung sơn chống gỉ sét cho các linh kiện kết cấu như lồng treo và giá hướng dẫn, xử lý bổ sung các linh kiện chịu lực bị rỉ sét khá nghiêm trọng.


Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lựcHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Kiểm tra thiết bị khóa an toàn của tất cả các cửa lồng.Mô tả lắp đặt sản phẩm: Chiều cao thấp là -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể mở hố. Khi lắp đặt thiết bị không cần phải treo phần trên, đặc biệt thích hợp với những không gian nhỏ hẹp khó giải quyết như độ cao tầng trên cùng không thể đến được yêu cầu lắp đặt phòng máy. Đa dạng hóa hình thức.Có vẻ như việc sử dụng thang máy thủy lực có rất nhiều điểm cần chú ý, nhất định phải nghiêm ngặt làm theo quy trình vận hành mới được, bởi vậy trước khi chúng ta sử dụng, nhất định phải hiểu rõ thang máy thủy lực. I. Tính năng sản phẩm của thang nâng hàng hóa thủy lực: Thang nâng hàng hóa thủy lực là một nền tảng nâng thủy lực không cắt và ngã ba, thích hợp cho các nhà máy công nghiệp hai hoặc ba tầng, nhà máy kết cấu thép, nhà hàng, nhà hàngChất lượng cao và giá thấp,Đầu tiên phải chọn một nhà sản xuất có sức mạnh, thang hàng hóa như vậy sẽ có quy trình kiểm tra và sản xuất nghiêm ngặt hơn, vật liệu mua cũng sẽ chính quy và bền hơn.Chăm sóc sức khỏe hàng quý: Xem các dự án được xem hàng tháng.Làm sạch để xem lắp ráp khung trời, sửa chữa hoặc thay thế các mảnh mới.


Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lựcHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Trong việc sử dụng thang máy đồng thời phải mở chân trước, chân không mở nên nghiêm cấm nâng cao, nâng nền tảng.Giảm,Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm 6 mét,Kiểm tra tình trạng cáp dẫn hướng.  & lt;-- Tính năng nền tảng nâng thủy lực cho người khuyết tật -& gt; Nền tảng nâng hạ thủy lực của người khuyết tật có thể khéo léo lắp đặt ở cửa ra vào tàu điện ngầm, đường dành cho người đi bộ, cầu vượt dành cho người đi bộ, cửa ra vào nhà ga, hành lang tiểu khu, hành lang trong tòa nhà, có thể hoàn thiện giải quyết vấn đề nâng hạ khó khăn ở nơi công cộng. Sản phẩm không cần hố đáy, đường giếng,Hà TânNền tảng nâng di động Scissor, phòng máy, không tạp âm,Hà TânNền tảng nâng di động tự hành, không sân bãi, không cần thường xuyên sửa chữa bảo dưỡng an toàn đáng tin cậy, hết lòng phục vụ bạn. Thang máy cho người khuyết tật—& mdash;& amp; lt;-- Thông số kỹ thuật của nền tảng nâng thủy lực cho người khuyết tật -& gt; Nguồn điện: Toàn bộ cấu hình máy: mm&thời gian; mm× L (Chiều cao nâng lớn Kích thước tấm đế nâng: mm (Chiều dài)&thời gian; mm (chiều rộng)Trên nóc nhà, trừ bỏ thiết bị cố định quy về thang hàng, không thể gửi đồ vật khác, ngoại trừ nhân viên sửa chữa này, những người khác đều không thể đi vào. Khi làm việc, các bộ phận máy bị nghiêm cấm, mịn hoặc sửa chữa.Hà Tân,Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ chống nổ, dầu trở lại đầu dưới của xi lanh thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ chống nổ trở lại bể.Kiểm tra, khi công việc của nó không đáng tin cậy nên thay thế ngay lập tức. LƯU Ý: Nguồn điện phải được cắt trước khi tiến hành bảo trì và bảo trì hệ thống điện của xe vận hành.Sử dụng bảng phân tích liên quan đến hiện tượng thất bại và nguyên nhân thất bại để tìm lỗi thủy lực Theo thực tiễn làm việc, tóm tắt hiện tượng thất bại và nguyên nhân thất bại liên quan đến bảng mối quan hệ (hoặc do nhà sản xuất cung cấp), có thể được sử dụng để tìm và xử lý sự cố thủy lực nói chung.


nhãn:
6Câu trả lời
tập hợp đồng.,
2sàn-- · 2023-12-20 07:31:49

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Xem tiếp đi
Công ty TNHH lắ
3sàn-- · 2023-12-20 07:42:30

Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lực Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
4sàn-- · 2023-12-20 07:53:11

Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lực Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
wah fu thủy tin
5sàn-- · 2023-12-20 08:40:36

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Phụ tùng và côn
6sàn-- · 2023-12-20 08:44:40

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lực, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Xem tiếp đi
Boyang Metal Pr
7sàn-- · 2023-12-20 09:14:40

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Hà TânNền tảng nâng hợp kim nhôm thủy lực về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)