trang chủ

EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợpƯu điểm của cấu trúc là gì

2022-04-29 05:22:32tháo

Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ rò rỉ và các điều kiện khác.Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Edmonton,Giao hàng: trước khi lắp nhà kho mới, xử lý cẩn thận, và đặt một lớp chống trầy trên mỗi lớp của bàn kho và khớp mặt đất.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Name,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.


EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợpƯu điểm của cấu trúc là gì



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang giá đỡ và thùng hàng theo diện mạo khủng bố. âm Trước đây; FIFO âm giới hạn Điều này có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm tổn thất.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Tiêu điểm phát triển,Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.


EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợpƯu điểm của cấu trúc là gì



Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Khách hàng trước.,Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Nhà máy đã điều chỉnh các giá trị của các thiết bị bảo vệ khác nhau. Người dùng không được phép thay đổi theo ý muốn.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Edmonton,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này,EdmontonTốn rất nhiều tiền để cài đặt kho lạnh, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị,EdmontonGiá xưởng đóng băng, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện,EdmontonCài đặt kho mới, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.

nhãn:
6Câu trả lời
dây thép gai
2sàn-- · 2022-04-29 07:16:41

Quảng cáo cho bạn, bạn bè: Sản phẩm EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp này rất có giá trị.

Xem tiếp đi
Dịch vụ lưu trú
3sàn-- · 2022-04-29 12:38:09

EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp có thể rẻ hơn không?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
4sàn-- · 2022-04-29 12:47:31

Vừa nhận được hàng, rất tốt, EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Chengrui Machin
5sàn-- · 2022-04-29 12:49:36

Công ty của bạn EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
6sàn-- · 2022-04-29 13:01:04

Để mình đánh giá cái này EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Công ty sửa chữ
7sàn-- · 2022-04-29 13:20:10

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt EdmontonCài đặt kho lạnh kết hợp. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)