trang chủ

Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnhBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc

2022-04-27 01:02:16tháo

Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Calgary.,Kiểm tra thường xuyên và xác nhận liệu điện áp của nguồn cung cấp có đáp ứng yêu cầu không, và điện thế nên gồm mảnh V = (đường gạch). Khi thiết bị nhà kho mới không được sử dụng trong thời gian dài,Calgary.Thiết bị ướp lạnh, nguồn điện chính của nhà kho để giữ mới sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho để giữ mới không bị ảnh hưởng bởi hơi nước, bụi và các chất khác. Để giữ nhiệt độ lỏng lẻo.Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngZyryanovsk,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh, người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, nó sẽ tự động tắt.


Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnhBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc



Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Điều kiện thật sự ảnh hưởng đến việc tăng nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới: mức độ làm mát trung bình thấp, nhiệt độ hút của giai đoạn sau phải cao, và nhiệt độ ống khói cũng sẽ tăng.Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Bộ sản xuất,Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn. Hai bộ phận nối được chèn giữa tấm tường và tấm ván tường, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối, nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu,Calgary.Công ty cài đặt tủ lạnh lớn, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện,Calgary.Chi phí xây dựng nhà kho lạnh, và sửa chúng bằng đinh. Khoảng cách giữa bộ phận bộ thích nghi nên có thể làm căng hai cái đĩa thư viện. Khi xích của cái nêm, cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có


Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnhBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc



Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Thông tin,Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Do làm mát chậm, tất cả các thiết bị sẽ sử dụng năng lượng điện trong suốt quá trình hoạt động. các thiết bị sẽ dừng lại và không thể dùng điện, vì vậy nguồn điện sẽ không bị tiêu thụ. Với nguồn năng lượng cao, lượng điện hàng ngày của kho lạnh trở nên rất lớn, nếu hiệu ứng lạnh không tốt giá hàng năm sử dụng sẽ gấp đôi gấp đôi nhiều lần. Hơn nữa, nếu thiết bị hoạt động lâu dài, cuộc sống dịch vụ sẽ bị giảm t ương ứng, đó là điều mà người dùng không muốn thấy.Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.Calgary.,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Nói chung việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.

nhãn:
3Câu trả lời
Công ty TNHH Kỹ
2sàn-- · 2022-04-27 08:55:22

Bạn có thể cho tôi Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Xem tiếp đi
Dụng cụ và các
3sàn-- · 2022-04-27 09:17:11

Cuối cùng cũng nhận được Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH TM
4sàn-- · 2022-04-27 09:22:59

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi Calgary.Cấu trúc xây dựng của nhà kho lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)