trang chủ

NameCài và bảo trì giá của kho lạnhHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa

2023-11-26 12:35:48tháo

Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.NameHệ thống bị rơi xuống: máy nén đợi rất dễ sử dụng. Khi bộ nén không thể giải quyết vấn đề này, nó có thể được thay thế bằng bộ nén amoniac, nhiệt độ ống khói trong lần sử dụng không thể vượt qua ,NameXây dựng và lắp ráp kho lạnh, độ cao của dầu, nếu không độ rữa sẽ bị giảm ra ngoài điểm nhấp nháy và các chất carbon sẽ được hình thành, làm tổn thương các bộ phận và các thành phần.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Language,Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm, bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.


NameCài và bảo trì giá của kho lạnhHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa



Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ,NameGiá lắp đặt nhỏ của kho lạnh, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Các vật liệu của cửa tủ lạnh là các thiết bị hỗ trợ của tủ lạnh, nhưng các loại cửa có thể là cửa kéo tay, cửa kéo tay, cửa quay tự động, cửa điện, cửa lau chùi, đã được chôn hoàn toàn và lắp ráp. Các đơn vị bộ nén cũng có nhiều hiệu nổi tiếng. Chúng không chỉ làm mát không khí và làm mát nước, mà còn được đóng kín hoàn toàn và lắp ráp. Nếu có lựa chọn, chúng tôi phải làm tốt hơn và tìm một cái phù hợp cho anh.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhQuản lý chất lượng, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.


NameCài và bảo trì giá của kho lạnhHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa



Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện,NameNhà sản xuất kho lạnh, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Chương trình phát triển,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngbề mặt nước chảy, nhiệt độ và cơ thể nước xung quanh khu vực xây dựng của nước bề mặt và nguồn nước là kho lạnh.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Name,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, rồi chỉ dẫn sau:

nhãn:
6Câu trả lời
Kinh doanh du l
2sàn-- · 2023-11-26 12:57:24

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss NameCài và bảo trì giá của kho lạnh

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
3sàn-- · 2023-11-26 13:02:46

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. NameCài và bảo trì giá của kho lạnh Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Lưới lớp kệ
4sàn-- · 2023-11-26 13:04:20

NameCài và bảo trì giá của kho lạnh Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Xem tiếp đi
Xây dựng các cô
5sàn-- · 2023-11-26 13:40:13

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu NameCài và bảo trì giá của kho lạnh này trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH bá
6sàn-- · 2023-11-26 14:12:06

NameCài và bảo trì giá của kho lạnh Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
7sàn-- · 2023-11-26 14:34:35

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, NameCài và bảo trì giá của kho lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)